ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!บิ๊กลิเวอร์พูลทุ่ม200ล้านป.ให้คล็อปป์เสริมทัพ

ปูด!บิ๊กลิเวอร์พูลทุ่ม200ล้านป.ให้คล็อปป์เสริมทัพ

Posted 28/05/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว จอห์น เฮนรี่ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล เล็งเห็นอนาคตของทีมดูเหมือนสดใสแน่ก็เลยทุ่มเงินให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปใช้ดึงนักเตะฝีเท้าจัดจ้านเพื่อมาเสริมแกร่งสำหรับท้าทายความสำเร็จในซีซั่นหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เตรียมขยับตัวเสริมทัพครั้งใหญ่หลังบอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) เพื่อใช้สำหรับการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อนำทีมจบท็อปโฟร์ พร้อมกับพา "หงส์แดง" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้สุดท้ายพวกเขาจะทำได้เพียงแค่รองแชมป์ก็ตาม แต่ดูเหมือนสโสรมองเห็นอนาคตของทีมและพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อใช้ในการสร้างทีมในซีซั่นหน้า

เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า จอห์น เฮนรี่ ประธานสโมสรพร้อมหนุนหลัง อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยการทุ่มเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะให้ คล็อปป์ นำไปใช้สำหรับการเสริมทัพครั้งใหญ่เพื่อความสำเร็จของสโมสร

ทั้งนี้ "เดอะ เร้ดส์" มีข่าวอยากได้ตัว นาบิล เฟคีร์ และ อุสมาน เดมเบเล่ ขณะเดียวกันพวกเขาก็จะได้ตัว นาบี เกอิต้า กองกลางฟอร์มฮอตจากไลป์ซิก ที่เซ็นสัญญามาร่วมทีมล่วงหน้าด้วยค่าตัว 62 ล้านปอนด์ (ราว 2,790 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิบากกรรมไม่จบ!โปลิศสืบคาริอุสโดนขู่ฆ่า
    โปลิศเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดำเนินการสืบสวนบรรดาผู้ใช้สื่อออนไลน์ที่โพสต์ข้อความขู่ฆ่า ลอริส คาริอุส โกล์ดวงแตกลิเวอร์พูล หลังไม่พอใจผลงานของนักเตะที่เล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมต้องชวดคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปสมัยที่ 6 อย่างน่าเสียดาย
  • ซาลาห์ยันแล้วไปฟุตบอลโลกได้หรือไม่?
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงต้นเกม ซึ่งมีส่วนทำให้หงส์แดงอกหักพ่ายต่อเรอัล มาดริด 1-3 ชวดคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกสมัยแรกของเจ้าตัว
  • โด้โวสนั่นเรอัลมาดริดสมควรคว้าแชมป์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจ เรอัล มาดริด สมควรอย่างที่สุดที่จะปราบ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่แล้ว
  • เฮนโด้โคตรแมนรับลิเวอร์พูลไม่ดีพอสู้เรอัลมาดริด
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล เปิดใจแบบแมนๆ ยอมรับความพ่ายแพ้เพราะ "หงส์แดง" ยังไม่แกร่งพอในการสู้กับ เรอัล มาดริด พร้อมระบุภูมิใจกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทุกคน และกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องก้าวเดินต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »