ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกรายงานตัวอุ่นจีน2มิ.ย. บิ๊กอ๊อดสั่งเต็มที่เพื่อ16ทีมเอเชียนคัพ

ช้างศึกรายงานตัวอุ่นจีน2มิ.ย. บิ๊กอ๊อดสั่งเต็มที่เพื่อ16ทีมเอเชียนคัพ

Posted 28/05/2018 by siamsport

หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มิโลวาน ราเยวัช 26 คน เตรียมพร้อมสำหรับแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน ที่รั้งอันดับ 73 ของโลกวันที่ 2 มิ.ย.61 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน  เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เพื่อเตรียมทีมสำหรับรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ  และ เอเชียนคัพต่อไป
 
โดยนักเตะชุดนี้ซึ่งประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ( โอเอช ลูเวิน ), ชนาธิป สรงกระสินธ์ ( คอนซาโดเล ซัปโปโร ) , ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเช ฮิโรชิมา), อดิศร พรหมรักษ์ , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ,สารัช อยู่เย็น , ชาริล ชัปปุยส์ , สิโรจน์ ฉัตรทอง (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) , ชนานันท์ ป้อมบุปผา ( สุพรรณบุรี เอฟซี) , ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน , พรรษา เหมวิบูลย์ , ศศลักษณ์ ไหประโคน, กรกช วิริยอุดมศิริ, จักรพันธ์ แก้วพรม ( บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ), เควิน ดีรมรัมย์ ,นูรูล ศรียานเก็ม , บดินทร์ ผาลา ( การท่าเรือ เอฟซี) , มานูเอล ทอม เบียห์ , สุมัญญา ปุริสาย , สรรวัชญ์ เดชมิตร ( ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ) ,นพพล พลคำ ,มงคล ทศไกร (โปลิศ เทโร เอฟซี) , ฉัตรชัย บุตรพรหม ( สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ) , ฟิลิป โรลเลอร์ ( ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ), เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ) และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  ( บางกอกกล๊าส เอฟซี )

ขาด 5 แข้งตามสมทบช่วงเย็น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 61 ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ให้นักเตะทุกรายมารายงานตัว ก่อนจะไปเก็บตัว ณ โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. - 5 มิ.ย.61 โดย มิโลวาน ราเยวัช  กุนซือใหญ่จะทำการตัวอีกครั้งเพื่อส่งชื่ออุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติจีนต่อไป

ปรากฎว่าในการรายงานตัว มีนักเตะมารายงานตัวทั้งสิ้น 21 ราย ขาดไป 5 รายประกอบด้วย เฉลิมพงษ์  เกิดแก้ว , นูรูล ศรียานเก็ม , จักรพันธ์ แก้วพรม, ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์  เนื่องจากแจ้งว่าติดภารกิจและจะตามมาสมทบในช่วงเย็น

ช้างศึกรายงานตัวอุ่นจีน2มิ.ย. บิ๊กอ๊อดสั่งเต็มที่เพื่อ16ทีมเอเชียนคัพ
บิ๊กอ๊อด สั่งเต็มที่เพื่อ16 ทีมเอเชียนคัพ

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวให้โอวาทนักเตะว่า "ขอแสดงความยินดี ชื่นชม และเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทุกคน ทางสมาคมฯ พร้อมให้การสนับสนุนทุกด้านที่นักเตะต้องการ เพื่อให้การเก็บตัวฝึกซ้อมเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งสิ่งที่ทางสมาคมฯ หวังไว้ลึกๆ ก็คือการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดเพื่อ ความหวังที่จะเห็นฟุตบอลทีมชาติไทย ก้าวไปรอบสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียหรือเอเชียนคัพ "

ไม่เน้นผล แต่ลึกๆหวังเห็นชัยชนะ

บิ๊กอ๊อด นายกลูกหนังไทย กล่าวต่ออีกว่า "ส่วนเกมวันที่ 2 มิ.ย. ที่จะพบกับทีมชาติจีนนั้น อยากให้ทุกคนตั้งใจและมุ่งมั่น เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผลงานออกมาดีที่สุด ในหน้าที่อันทรงเกียรติ กับการเป็นตัวแทนทีมชาติไทย แม้จะเป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องก็ตาม ผมไม่ได้คาดหวังกับผลแพ้ชนะในเกมนี้ แต่เราต้องทำให้ดีที่สุด เพราะเป้าหมายของเราอยู่ที่เอเชียนคัพมากกว่า แต่เราต้องเต็มที่ แต่ลึกๆ ทุกคนต้องหวังอยากเห็นทีมชาติไทยคว้าชัยชนะ ก็อยากให้แฟนบอลชาวไทยเข้ามาเชียร์ให้เต็มสนาม เหมือนการแข่งขันคิงส์คัพที่ผ่านมา"

แฟนบอลซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตฯ

สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะเก็บตัวที่ โรงแรม เลอเมอริเดียน และจะมีการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 23 คน เพื่อเตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน ในเกมกระชับมิตร ระดับเอแมตช์ วันที่ 2 มิ.ย. 61 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  ซึ่งบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันนัดกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน มี 6 ราคา ดังนี้ โซน W1 ราคา 500 บาท , โซน W2-3 ราคา 400 บาท, โซน Away Zone  ราคา 350 บาท, โซน E1  ราคา 300 บาท, โซน E2 - 3   ราคา 200 บาท, โซน N,S  ราคา 100 บาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »