ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผลพวงพ่ายนัดชิง ลิเวอร์พูลอ้วกส่อเจอของแข็งชปล.ซีซั่นหน้า

ผลพวงพ่ายนัดชิง ลิเวอร์พูลอ้วกส่อเจอของแข็งชปล.ซีซั่นหน้า

Posted 28/05/2018 by siamsport

หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" โชคร้ายสุดๆ หลังต้องตกไปอยู่ โถที่ 3 ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังจากแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในนัดชิงชนะเลิศ

ลิเวอร์พูล เตรียมเจอศึกหนักฤดูกาลหน้า หลังตกไปอยู่ โถที่ 3 ในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2018/2019 โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลมีโอกาสจะขยับไปอยู่โถที่ 1 หากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้

อย่างไรก็ตามการปราชัยต่อเรอัล มาดริด ทำให้ หงส์แดง ต้องมาอยู่ในโถ 3 ตามอันดับในลีก ต่อจาก แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (โถ 1) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส (โถ 2 ) ซึ่งการอยู่ในโถ 3 นั้น ส่งผลให้ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์เจองานยากตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขันในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะจับสลากเจอกับทีมในโถ 1 และ 2 (ยกเว้นชาติเดียวกัน) ซึ่งมีทีมชั้นนำหลายทีม อาทิ เรอัล มาดริด บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และบาเยิร์น มิวนิค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาริอุสงานเข้า!ลิเวอร์พูลเล็งคว้าโกลใหม่แทนที่
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้าโกลรายใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง ลอริส คาริอุส มือ 1 คนปัจจุบัน เพิ่งทำผลงานสุดย่ำแย่ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีนายทวารหลายรายที่เป็นเป้าหมาย "หงส์แดง" ในเวลานี้
  • เข้มแข็งไว้!ไบยี่ส่งข้อความให้กำลังใจคาริอุส
    เอริค ไบยี่ กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส โกล ลิเวอร์พูล หลังนายทวาร "หงส์แดง" เจอหายนะในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกขอให้เข้มแข็งเข้าไว้ หลังผู้รักษาประตูเยอรมันสภาพจิตใจย่ำแย่สุดๆ ในเวลานี้
  • จับตา 7 นายด่านหน้าใหม่แทนที่คาริอุส
    หลังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศผ่านไป คงเป็นฝันร้ายของลอริส คาริอุส ที่พลาดทำให้ทีมเสีย 2 ประตู ก็ทำให้เกิดคำถามมากมายว่า เขาเหมาะสมที่จะเป็นมือหนึ่งของหงส์แดงต่อไปหรือไม่? ดูเหมือนว่าปัญหาผู้รักษาประตูกลายเป็นสิ่งที่แก้ไม่ตกสำหรับหงส์แดง ดังนั้นพวกเขาอาจจะต้องมองหาตัวเลือกใหม่ในซัมเมอร์นี้ และนี่คือนายทวารทีมีศักยภาพพอที่จะยึดมือหนึ่งในถิ่นแอนฟิลด์ได้
  • ยูฟ่าจัด18แข้งยอดเยี่ยมประจำศึกชปล.ซีซั่นนี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควงบรรดานักเตะเรอัล มาดริดแทบยกชุดติด 18 นักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นี้ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนขึ้นเถลิงแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 13

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »