ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาร์เจนตินาส่งเมสซี่นำฟัดเฮติอุ่นเครื่องก่อนฟุตบอลโลก

อาร์เจนตินาส่งเมสซี่นำฟัดเฮติอุ่นเครื่องก่อนฟุตบอลโลก

Posted 29/05/2018 by siamsport

''อัลบิเซเลสเต้'' ทีมชาติอาร์เจนตินา อดีตแชมป์โลกสองสมัยของ ฮอร์เก้ ซามปาโอลี่ จัดการตัดผู้เล่นชุดที่จะลุยบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เหลือ 23 คนแล้ว โดยเกมนี้จัดทัพแบบเต็มสูบวาง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ต้อนรับ ทีมชาติเฮติ ที่ฟาก มาร์ก กอลล่าต์ เทรนเนอร์วัย 67 สั่งลูกทีมบุกดวลแบบเต็มพิกัด ในศึก ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ วันอังคารที่ 29 พ.ค. นี้ (เวลา : 06.00) *เช้าวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2561 ตามเวลาประเทศไทย


ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม 2561
อาร์เจนตินา - เฮติ
(เวลา : 06.00)

สนาม : เอสตาดิโอ อัลเบร์โต้ โฮเซ่ อาร์มานโด้, บัวโนสไอเรส, ประเทศอาร์เจนตินา

''อัลบิเซเลสเต้'' ทีมชาติอาร์เจนตินา อดีตแชมป์โลกสองสมัยอยู่ภายใต้การคุมทัพของ ฮอร์เก้ ซามปาโอลี่ จัดการตัดผู้เล่นชุดที่จะลุยบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เหลือ 23 คนแล้ว โดยไม่มีชื่อของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าทีมอินเตอร์ มิลาน ที่ถูกกาชื่อทิ้งอย่างน่าตกตะลึง แม้ว่าจะร่ายพิษสงได้อย่างน่าประทับใจ โดยสอยตาข่ายได้ 29 ลูก ผงาดครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของเซเรีย อา ซีซั่นที่ผ่านมาก็ตามที

ส่วนรายของ มาร์กอส โรโฮ กองหลังที่ลงเล่นให้ผีแดงในพรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแค่ 9 นัด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดนั้น ยังมีชื่อติดโผอยู่

ปัญหาคือตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่มี เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารมือหนึ่งที่โชคร้ายมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าขวาจากการซ้อม จนชวดโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลกเป็นสมัยที่สาม แล้วต้องเรียกตัว นาอูเอล กูซมาน นายทวารจากสโมสรติเกรส ในลีกเม็กซิโก เข้ามาติดทีมแทน
คาดว่าเกมนี้จะใช้งาน วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารวัย 36 ปี จากสโมสรเชลซี แชมป์เอฟเอ คัพ ทีมล่าสุดของอังกฤษ ลงมาเฝ้าเสา

แผงหลังวาง คริสเตียน อันซัลดี้, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เฟเดรีโก้ ฟาซีโอ และ นิโคลัส ตายาฟีโก้ ลงประจำการเกมรับ โดยในรายของ โอตาเมนดี้ ที่มี่ข่าวว่าแยกซ้อม น่าจะลงช่วยทีมได้ คงมีเพียงแค่ มาร์กอส อคูนญ่า แบ็กซ้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เพียงรายเดียวที่มีอาการเจ็บเท้าซ้ายในการซ้อม แต่ไม่หนักหนาอะไร

ในแดนกลาง มานูเอล ลันซินี่ ดาวเตะจากสโมสรเวสต์แฮม จะลงมาผนึกกำลังกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ โจวานี่ โล เซลโซ่ สามประสานแดนหน้ายังไม่ใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' กองหน้าจากแมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเรียกความฟิต โดยจะส่ง ลิโอเนล เมสซี่, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ อังเคล ดิ มาเรีย ลงมาล่าตาข่าย

ฟาก มาร์ก กอลล่าต์ เทรนเนอร์วัย 67 ปีของเฮติ ชาติจากแถบทะเลแคริเบียน ลงอุ่นเครื่องเกมล่าสุดบุกไปชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ถึงกรุงอาบูดาบี 1-0 เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ปีก่อน และก่อนหน้านั้นก็เสมอญี่ปุ่น 3-3 ในศึกกิริน คัพ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ปี 2017

กอลล่าต์ เรียกผู้เล่นมาทั้งหมด 20 ราย เพื่อทำศึกนัดกระชับมิตรกับอาร์เจนตินา ที่กรุงบัวโนสไอเรส โดยมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยติดธงอยู่ในทีมชุดนี้ 5 ราย ไล่ตั้งแต่ โฌซูเอ้ ดูแวร์กเช่ร์ นายทวารดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่เวลานี้ยังไม่มีสังกัด, บริย็อง เชฟเรย มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปี จากสโมสรชาโต้รูซ์ ในฝรั่งเศส, บริย็อง ลาบิสซิแบร์ กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี ของโรโมร็องแต็งในลีกนาซิยงนาล เดอซ์ ของฝรั่งเศส, มิกาแอล ก็องตาฟ ห้องเครื่องวัย 21 ปี อีกรายจากสโมสรราโย กานตาเรีย ในสเปน และ สตีเว่น ซาบาต์ กองกลางของสโมสรวิโอเล็ตเต้ ในลีกของเฮติ

ตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ โฌนี่ย์ ปลาซิด ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจาก การ์กล็องส์ อาร์กุส, เมชัค เฌอโรม, แอนดรูว์ ฌอง-บั๊ปติสต์ และ อเล็กซ์ จูเนียร์ คริสติย็อง ลงประจำการเกมรับ

ขยับมาดูแดนกลาง บริย็อง เชฟเรย, ซาชารี่ เออริโวซ์, เซบาสเตียง ตูริแยร์ และ ฟาเบียง วอร์บ ช่วยกันทำเกมสนับสนุนคู่หน้าทั้ง ดุซเก้นส์ นาซง ดาวซัลโวตัวเก่งของทีมที่ซัดไปแล้ว 10 ประตู จากการรับใช้ชาติ 23 นัด และเวลานี้เล่นให้กับโคเวนทรี ทีมในลีก ทู อังกฤษ กับ แดร์ริค เอเตียน ดาวรุ่งวัย 21 ปี จากทีมนิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา เข้าถล่มตาข่าย
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เจนติน่า : วิลลี่ กาบาเยโร่ - คริสเตียน อันซัลดี้, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เฟเดรีโก้ ฟาซีโอ, นิโกลัส ตายาฟีโก้ - มานูเอล ลันซินี่, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, โจวานี่ โล เซลโซ่ - ลิโอเนล เมสซี่, กอนซาโล่ อิกวาอิน, อังเคล ดิ มาเรีย

เฮติ : โฌนี่ย์ ปลาซิด - การ์กล็องส์ อาร์กุส, เมชัค เฌอโรม, แอนดรูว์ ฌอง-บั๊ปติสต์, อเล็กซ์ จูเนียร์ คริสติย็อง - บริย็อง เชฟเรย, ซาชารี่ เออริโวซ์, เซบาสเตียง ตูริแยร์, ฟาเบียง วอร์บ - ดุซเก้นส์ นาซง, แดร์ริค เอเตียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »