ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เข้าใจหัวอก! กรีน อดีตมือหนึ่งสิงโตแนะ คาริอุส หนีไปค้าแข้งต่างแดนเลียแผลใจ

เข้าใจหัวอก! กรีน อดีตมือหนึ่งสิงโตแนะ คาริอุส หนีไปค้าแข้งต่างแดนเลียแผลใจ

Posted 29/05/2018 by mthai

โรเบิร์ต กรีน อดีตผู้รักษาประตู อังกฤษ ออกมาแนะนำให้ ลอริส คาริอุส นายด่าน ลิเวอร์พูล ย้ายออกไปค้าแข้งนอกประเทศเพื่อเลียแผลใจ หลังจากที่พลาดง่ายๆ จนเป็นเหตุให้ทีมพลาดคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

“ถ้าหากว่าเขาจะกลับไปที่เยอรมัน มันก็คงไม่มีใครลืมหรอก แต่อย่างน้อยเขาก็จะตกเป็นเป้าสนใจน้อยลง บางทีการเดินหนีแสงสปอตไลท์บางทีมันก็ไม่ได้แย่นัก ” กรีน กล่าว

กรีน ซึ่งเคยรับบทบาทนายประตูมือหนึ่งให้กับทีมสิงโตคำราม ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2010 เคยก่อความผิดพลาดรับบอลพลาด จนทำให้ทีมทำได้แค่เสมอกับ สหรัฐอเมริกา 1-1 ซึ่งทำให้เขารู้ดีว่าในฐานะคนเล่นตำแหน่งเดียวกัน มันเจ็บปวดขนาดไหน
จังหวะซองแตกในตำนานของ โรเบิร์ต กรีน

“ผมจำได้เลยว่าหลัง ฟุตบอลโลก ครั้งนั้น เกมเยือนเกมแรกของผมใน พรีเมียร์ ลีก ทุกครั้งที่ผมได้บอล ผู้คน 3 หมื่นคนจะรุมตะโกนแซวผม สำหรับ คาริอุส ก็คงจะต้องเจออะไรแบบนี้ในเกมเยือนเช่นกัน และแม้กระทั่งเกมเหย้า ตอนที่เขายืนฝั่งอัฒจันทร์ทีมเยือน มันก็คงไม่ต่างอะไรไปจากเกมนอกบ้าน”

“ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา พวกเขาจะจำได้แม่นเป็นพิเศษเมื่อเป็นความผิดพลาดของผู้รักษาประตู มันจะรบกวนจิตใจเขาไปสักพัก แต่ผมก็หวังว่าเขาจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งขึ้น” กรีน กล่าวปิดท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »