ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 5 นักเตะดาวยิงสูงสุดตลาดกาลทีมชาติฝรั่งเศส

5 นักเตะดาวยิงสูงสุดตลาดกาลทีมชาติฝรั่งเศส

Posted 30/05/2018 by siamsport

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับศึกลูกหนังสุดยิ่งใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลก 2018 ที่จะจัดขึ้นที่รัสเซีย โดยวันนี้ เราจะมาเสนอ 5 ผู้เล่นที่เป็นดาวยิงสูงสุดตลาดกาล ของ ทัพตราไก่ "ฝรั่งเศส" หนึ่งในทีมที่น่าจับตามองที่สุดในฟุตบอลโลกครั้งนี้

อันดับ 4 (ร่วม)

-โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ดาวยิงน้ำหอม ที่ผลงานในทีมชาติต้องเรียกว่าโดดเด่นเหลือเกิน หลังพึ่งทำสถิติยิงในนามทีมชาติ เทียบเท่า ตำนานรุ่นพี่อย่าง ซีเนดีน ซีดาน ในเกมที่ฝรั่งเศสเอาชนะไอร์แลนด์ไป 2-0 โดยโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์นั้นยิงให้ทีมขึ้นนำ 1-0 เป็นประตูที่ 31 ของเจ้าตัวในนามทีมชาติ

-ซีเนดีน ซีดาน

นักเตะระดับตำนานคนนี้ ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ช โดยปัจจุบันเขาทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับเรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปน ซีดานเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่สุดในวงการฟุตบอล เป็นกองกลางที่ยิงให้กับทีมชาติไปถึง 31 ประตู

อันดับ 3

-ดาวิด เทรเซเก้ต์

กองหน้าลูกครึ่งฝรั่งเศส-อาร์เจนตินา ที่เลือกมาเล่นให้กับฝรั่งเศส กลายเป็นคนที่ชาวฝรั่งเศสต้องจดจำ ในฐานะคนยิงประตูโกลเด้น โกล ในเกมยูโร 2000 นัดชิงชนะเลิศ พาฝรั่งเศส คว้าชัยได้สำเร็จ และในฐานะตำนานดาวยิงชาวฝรั่งเศส  โดยเขายิงในนามทีมชาติไปถึง 34 ประตู

อันดับ 2

-มิเชล พลาตินี่

นโปเลียนลูกหนัง เป็นขุนพลคนสำคัญของทัพฝรั่งเศส เจ้าของเสื้อหมายเลข 10 มีทักษะการทำประตูและการยิงฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม การเล่นของเขาถือว่าโดดเด่นไม่เป็นรองใคร เป็นตำนานอีกคนหนึ่งของทัพตราไก่ โดยยิงไปถึง 41 ลูกให้กับฝรั่งเศส

อันดับ 1

-เธียร์รี่ อองรี

อดีตดาวเตะอาร์เซน่อล ที่ทำสถิติยิงให้กับทีมชาติฝรั่งเศสมากที่สุดตลอดกาล โดยยิงไปถึง 51 ลูก เรื่องความสามารถคงไม่ต้องพูดถึง เมื่อศักยภาพของเขาเป็นที่ยอมรับในวงการลูกหนังทั่วโลก อองรีนั้นถือเป็นจอมถล่มประตูโดยแท้จริง และสถิติของเขาคงจะอยู่ไปอีกแสนนานเลยทีเดียว
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »