ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าตายใจ!ยาย่าชี้แมนซิตี้เจองานหนักป้องกันแชมป์

อย่าตายใจ!ยาย่าชี้แมนซิตี้เจองานหนักป้องกันแชมป์

Posted 30/05/2018 by siamsport

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชื่อก้อง เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะเจอภารกิจสุดหินในการป้องกันแชมป์ลีก โดยระบุ ในซีซั่นหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาแบบดุดันชัวร์ ส่วน สเปอร์ส ก็เป็นทีมที่น่ากลัวเหมือนกัน

ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนดังชาว ไอวอรี่ โคสต์ ออกมาเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าจะเจองานหนักแน่นอนในการป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ซิตี้ ซิวแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีประจำซีซั่น 2017-18 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการทุบสถิติได้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเก็บแต้มรวมได้มากที่สุดต่อ 1 ฤดูกาล, ทำประตูได้เยอะที่สุดต่อ 1 ซีซั่น, และชนะมากที่สุดใน 1 ฤดูกาล ซึ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็กระตุ้นให้ลูกทีมของเขาป้องกันแชมป์ลีกให้ได้เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นทีมชั้นนำทีมหนึ่ง

ตูเร่ คนน้อง ให้สัมภาษณ์กับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "(ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชเซ่) มูรินโญ่ จะดุดันมากๆ (หมายถึงจะทำทีมด้วยความดุดันเพื่อลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า) ขณะที่ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) ก็เป็นทีมที่ดีเหมือนกัน"

"แน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสได้แชมป์ลีกอีกครั้ง แต่มันต้องขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย ปีนี้มันมีการแข่ง ฟุตบอลโลก ซึ่งนักเตะหลายคนก็จะไม่ได้พักมากพอ และต้องกลับมาลงเล่นอีกครั้ง (ทั้งที่ยังไม่ได้พักมากเท่าไหร่) ถ้าพวกเขาไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเลยแล้วล่ะก็ พวกเขาก็มีโอกาสป้องกันแชมป์ได้ แต่มันจะเป็นงานยากแน่นอน เพราะฤดูกาลหน้ามันจะมีสถานการณ์ที่ยากลำบากเกิดขึ้น" แข้งวัย 35 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู,แมนซิตี้เปิดศึกล่าสคริเนียร์เสริมหลังบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง เมื่อล่าสุดมีข่าวทั้งสองกำลังเล็งกระชากตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คาด "งูใหญ่" ไม่มีแผนขายให้ใคร
  • เป๊ปเล็งคว้าอิสโก้เสริมทัพแมนซิตี้ซัมเมอร์นี้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งคว้า อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มเงินถึง 80 ล้านยูโร เพื่อดึงสตาร์วัย 26 ปีร่วมทัพ ขณะที่แข้งชั้นยอดรายอื่นๆ ของ "ราชันชุดขาว" ก็อาจย้ายทีมด้วยเช่นกัน
  • สื่อปูดตัวเลขแมน ซิตี้ต้องจ่ายให้เลสเตอร์ ซิตี้ ปิดดีลมาห์เรซ
    จะจบไหมนะมหากาพย์เรื่องนี้?! สื่อเผย "เรือใบสีฟ้า" รู้ตัวเลขแล้วหากหวังปิดดีลกระชาก ริยาด มาห์เรซ ต้องจ่าย "สุนัขจิ้งจอก" เท่าไหร่ ระบุครั้งนี้ส่อแววโอเคเหตุใกล้เคียงการประเมิน หลังการเจรจาล่มเพราะโดนโก่งเฉียด 100 ล้านปอนด์เมื่อต้นปี 2018
  • แฟนอาร์เซน่อลตะลึง!เมื่อรู้สถิติยามเอเมรี่ดวล"เป๊ป-มูรินโญ่"
    ไม่รู้จะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้ายของอาร์เซน่อลกันแน่ เมื่อได้อูไน เอเมรี่เข้ามาคุมทีม เมื่อสกายสปอร์ต สื่อจากอังกฤษ เปิดสถิติของเอเมรี่ เวลาลงคุมทีมเจอกับทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และโชเซ่ มูรินโญ่ ปรากฎว่าเขาไม่เคยชนะได้เลยสักครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »