ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สวยพี่สวย!ท็อป 10 เสื้อฟุตบอลโลก 2018

สวยพี่สวย!ท็อป 10 เสื้อฟุตบอลโลก 2018

Posted 31/05/2018 by siamsport

นับถอยหลังกันแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่จะอุบัติขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งอีกหนึ่งสีสันที่ฟุตบอลโลกทุกปีขาดไม่ได้คือเสื้อแข่งของแต่ละทีมชาติ สำหรับปีนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้ปีไหนๆ สื่ออย่าง FouFourTwo ก็ได้จัดอันดับเสื้อสุดสวยประจำบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งอันดับหนึ่งไม่น่าเชื่อว่าสื่อหลายสำนักเห็นตรงกันหมดด้วย จะสวยกันขนาดไหน ไปชมกันเลย

10.เม็กซิโก

หลังจากฟุตบอลโลกครั้งที่แล้วเม็กซิโกใช้เสื้อลายทาง มาคราวนี้ปรับลุคให้ดูเรียบหรูขึ้น โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟุตบอลโลกปี 1994 เสื้อยังเป็นสีเขียวเข้มมีเขียวอ่อนตัดที่บริเวณเอว มีแถบขาวที่คอและแขนเสื้อ

 

9.เยอรมัน

ไม่ว่าฟุตบอลโลกปีไหน ทีมชาติเยอรมันต้องติดอยู่ในท็อป 10 เสื้อสุดสวยทุกปี ปีนี้แชมป์เก่ามาแนวคอนเซปย้อนยุค ออกแบบต่อยอดจากชุดที่ใช้ในปี 1990 ซึ่งเป็นปีที่พวกเขาคว้าแชมป์อีกด้วย

8.อังกฤษ

ทัพสิงโตคำรามยังคงคอนเซปสไตล์ผู้ดีเหมือนเดิม เสื้อสีขาวล้วน ปกมีลวดลายแดง ทำออกมาได้เรียบหรู ซึ่งตัดกับกางเกงที่เปลี่ยนมาใช้เป็นสีกรมแทนที่จะเป็นสีขาวเหมือนทุกครั้ง แต่เสื้อนี้มีดราม่าเกิดขึ้นที่อังกฤษเมื่อวางจำหน่ายในราคาแพงกว่าเดิม จนทำให้แฟนออกมาเรียกร้อง และให้ความเห็นเชิงเสียดสีว่า "ผมต้องกู้ธนาคารเพื่อซื้อหรือเปล่าเนี่ย"

 

7.อุรุกวัย

ทัพจอมโหดยังใช้สีฟ้าเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย แต่คราวนี้ได้ใส่ลวดลายตรงบริเวณหน้าอกเป็นรูปปพระอาทิตย์ ซึ่งออกแบบมาจาก The Sun of May หรือ Sol de Mayo ซึ่งคือพระอาทิตย์บนลายธงชาติของอุรุกวัยนั่นเอง

 

6.อาร์เจนติน่า

แถบลายสีฟ้าสลับขาวทำให้เสื้อของทีมฟ้าขาวทำออกมาได้เรียบหรู ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อเหย้าของพวกเขาในปี 1993 ซึ่งเป็นปีที่พวกเขาได้แชมป์โกปา อเมริกา และเป็นถ้วยรายการใหญ่ถ้วยสุดท้ายที่พวกเขาได้แชมป์ น่าจะเป็นลางดีสำหรับบอลโลกครั้งนี้

 

5.เบลเยี่ยม

ชุดแข่งปีศาจแดงดำปีนี้มาแนวคอนเซปย้อนยุคเช่นกัน อาดิดาส ได้นำแรงบันดาลใจมากจากชุดแข่งสมัย ฟุตบอลยูโรปี 1984 มีลวดลายแบบลูกเต๋าตรงหน้าอกทำให้เสื้อดูโดเด่น

 

4.ญี่ปุ่น

ชุดแข่งของทัพซามูไรยังสวยไม่มีเปลี่ยน ปีนี้ใช้สีพื้นเป็นสีน้ำเงินเข้มซึ่งเรียกว่า คาจิ-อิโระ ซึ่งหมายถึง ชัยชนะ โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดนักรบที่ซามูไรใส่ในช่วงญี่ปุ่นยุคกลาง

3.เปรู

เสื้อยี่ห้อ Umbro จะผลิตให้กับเปรูเป็นครั้งสุดท้ายในบอลโลกครั้งนี้ ก่อนจะหมดสัญญาไป เอกลักษณ์เด่นของเปรูยังเป็นการใช้ลายขวางลักษณะเป็นสายสะพายคาดเสื้อ ซึ่งปีนี้ตัดขอบด้วยสีทองทำให้ดูมีสไตล์ และเป็นอีกหนึ่งเสื้อสุดสวยในบอลโลกครั้งนี้เลย

 

2.โคลอมเบีย

เสื้อสุดสวยอันดับที่ 2 นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเหย้าในปี 1990 ซึ่งแทบจะเอาลายแถบสามแถบจากปีนั้นมาทั้งหมด แต่ช่วงไหล่จะแตกต่างจากปี 1990 ตรงที่ใช้ดำแทนสีแดง

 

1.ไนจีเรีย

ถูกใจกันไหมสำหรับอันดับหนึ่ง สื่อหลายสำนักไม่ว่าจะเป็น Foufourtwo, SportBilble หรือ Mirror ยกให้เป็นที่ 1 ของบอลโลกในปีนี้ ด้วยความเก๋ การใช้เฉดสีเขียว ดำกับขาวสลับกัน รวมถึงลายซิกแซก เอามารวมกันซึ่งมันไม่น่าาจะเวิร์คได้ แต่ไนกี้สามารถออกแบบให้สวยได้ ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อบอลโลกปี 1994 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »