ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สรรวัชญ์ ยก "ธีรศิลป์-ชนาธิป" แบบอย่างในการพัฒนาตนเอง

สรรวัชญ์ ยก "ธีรศิลป์-ชนาธิป" แบบอย่างในการพัฒนาตนเอง

Posted 31/05/2018 by siamsport

สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์ตัวหลักจาก "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงในศึกลีกสูงสุด ซีซั่น 2018 หลังเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย เป็นวันที่ 4 เพื่อเตรียมทำการอุ่นเครื่องพบกับ ทีมชาติจีน ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2561 ที่จะถึงนี้

"เจ้าแคมป์" สรรวัชญ์ เปิดเผยว่า "อีก 2 วันใกล้จะแข่งแล้ว ตอนนี้ทางโค้ชได้เน้นแท็คติกส่วนบุคคลแล้วก็ทีม ไม่มีอะไรแปลกไปหรือว่ามีอะไรใหม่ๆเข้ามา ส่วนการมาของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังเหมือนเดิม แต่เขาทั้ง 2 คนพัฒนาขึ้นในส่วนตัวของเขาสองคน ส่วนตัวผมต้องพัฒนาตามเขาไปมากกว่าแค่นั้นเอง"

"การเจอกับทีมชาติจีน ถือว่าตัวโค้ชเป็นโค้ชระดับโลก เคยพาทีมไปฟุตบอลโลกมาแล้ว แล้วจีนเป็นทีมที่เขาเรียกว่าลีกของเขาน่าจะแข็งแกร่งขึ้น แต่ส่วนตัวบุคคล หรือว่าในจีนผมยังไม่เคยเจอมากกว่า แต่คิดว่าน่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งแท็คติกของโค้ช อย่างที่บอกเขาเคยพาทีมไปฟุตบอลโลกมาแล้ว ผมมองว่าจุดนี้เขาน่าจะเก่งพอสมควร"

"สุดท้ายนี้ผมคนไทยอยู่แล้วครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นหรือเปล่า ถ้ามีโอกาสลงเล่นผมจะทำทุกอย่างให้แฟนฟุตบอลชาวไทยมีความสุข ไม่รู้ผลจะเป็นยังไงก็ตาม แต่ถ้าชนะได้ก็ยิ่งดี" สรรวัชญ์กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »