ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จิ๊บๆ!ชาก้าโล่งเข่าเดี้ยงแค่มดกัด

จิ๊บๆ!ชาก้าโล่งเข่าเดี้ยงแค่มดกัด

Posted 01/06/2018 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อล่าสุด กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ยันแล้วอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วงอะไร             

กรานิต ชาก้า กองกลางคนเก่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่า รู้สึกโล่งอกเป็นอย่างมากที่อาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าซ้ายไม่ได้รุนแรงอะไร โดยเป็นแค่อาการฟกช้ำเท่านั้น             

ก่อนหน้านี้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า ชาก้า อาจจะวืดช่วยทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายระหว่างการซ้อม จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทว่าล่าสุดผลการตรวจเช็กอาการระบุว่า เป็นแค่อาการช้ำที่กระดูกเท่านั้น            

"ผมรู้สึกโล่งอกมากๆ เลย" ดาวเตะจาก อาร์เซน่อล วัย 25 ปี กล่าวกับนักข่าว หลังเดินทางกลับมายังโรงแรมที่พัก              

ขณะที่ ปิแอร์-เอเตียน ฟูร์นิเย่ร์ แพทย์ประจำทีม ก็ดีใจเช่นกันที่อาการบาดเจ็บของ ชาก้า ไม่ได้น่าเป็นห่วงอะไร "เราได้เห็นแล้วว่า เส้นเอ็นต่างๆ ยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ แต่เราก็อยากจะปลอดภัยไว้ก่อน เรารู้สึกโล่งมากๆ ที่มันเป็นแค่อาการช้ำเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวดังมาครบ! ญี่ปุ่นประกาศชื่อ 23 แข้งลุยบอลโลก
    ขุนพลซามูไรบลูประกาศรายชื่อ 23 แข้งสำหรับลุยเวิลด์คัพที่รัสเซียเรียบร้อยแล้ว โดยบรรดาดาวเด่นทั้งหลาย ต่างมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้อย่างครบครัน
  • สวยพี่สวย!ท็อป 10 เสื้อฟุตบอลโลก 2018
    นับถอยหลังกันแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่จะอุบัติขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งอีกหนึ่งสีสันที่ฟุตบอลโลกทุกปีขาดไม่ได้คือเสื้อแข่งของแต่ละทีมชาติ สำหรับปีนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้ปีไหนๆ สื่ออย่าง FouFourTwo ก็ได้จัดอันดับเสื้อสุดสวยประจำบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งอันดับหนึ่งไม่น่าเชื่อว่าสื่อหลายสำนักเห็นตรงกันหมดด้วย จะสวยกันขนาดไหน ไปชมกันเลย
  • ลุ้นเล่นบอลโลก! อียิปต์แถลงซาลาห์พัก 3 สัปดาห์
    ทีมมัมมี่ยังมีโอกาสใช้บริการสตาร์หงส์แดงในฟุตบอลโลก 2018 เมื่อล่าสุดผลตรวจระบุว่านักเตะจะใช้เวลารักษาตัวแค่ 3 สัปดาห์
  • 11 แข้งดีที่สุดตลอดกาลทีมชาติเยอรมัน
    บิลด์ สื่อดังจากเมืองเบียร์ จัดทีมชุดดีที่สุดตลอดกาลของอินทรีเหล็ก โดยมีชื่อของโทนี่ โครส กองกลางจากเรอัล มาดริด เป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวที่ยังเล่นอยู่ในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »