ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปรูเฮ!เกร์เรโร่รอดแบนได้ไปลุยบอลโลก

เปรูเฮ!เกร์เรโร่รอดแบนได้ไปลุยบอลโลก

Posted 01/06/2018 by siamsport

ทีมชาติเปรู ได้เฮดังๆ หลังศาลสูงสุดของสวิส ตัดสินให้ เปาโล เกร์เรโร่ ดาวยิงตัวเก๋า ได้ไปลุยฟุตบอลโลก 2018 แล้ว   

ศาลสูงสุดของสวิตเซอร์แลนด์ ตัดสินให้ยกเลิกโทษแบน 14 เดือนของ เปาโล เกร์เรโร่ กองหน้ากัปตันทีมชาติเปรู เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 15 กรกฎาคมนี้    

หัวหอกวัย 34 ปี โดนสุ่มตรวจโด๊ปหลังจบเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ เปรู บุกเสมอ อาร์เจนตินา 0-0 เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ผลจะออกมาเป็นบวก ส่งผลให้เจ้าตัวโดนสั่งแบนเบื้องต้น 30 วัน   

จากนั้น สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้สั่งลงโทษแบน เกร์เรโร่ เป็นเวลา 1 ปี ก่อนที่องค์กรต่อต้านการใช้กระตุ้น (วาด้า) จะอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซีเอเอส) ให้เพิ่มโทษแบนเป็น 14 เดือน และสำเร็จ ทำให้เจ้าตัวจะพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2018   

อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลเปรู ยังไม่ยอมแพ้ โดยได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษแบนกับศาลสูงสุดของสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนได้ชัยชนะ ทำให้ เกร์เรโร่ จะได้นำทัพทีมชาติไปลุยแดนหมีขาวอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ๊บๆ!ชาก้าโล่งเข่าเดี้ยงแค่มดกัด
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อล่าสุด กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ยันแล้วอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วงอะไร
  • ดาวดังมาครบ! ญี่ปุ่นประกาศชื่อ 23 แข้งลุยบอลโลก
    ขุนพลซามูไรบลูประกาศรายชื่อ 23 แข้งสำหรับลุยเวิลด์คัพที่รัสเซียเรียบร้อยแล้ว โดยบรรดาดาวเด่นทั้งหลาย ต่างมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้อย่างครบครัน
  • สวยพี่สวย!ท็อป 10 เสื้อฟุตบอลโลก 2018
    นับถอยหลังกันแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่จะอุบัติขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งอีกหนึ่งสีสันที่ฟุตบอลโลกทุกปีขาดไม่ได้คือเสื้อแข่งของแต่ละทีมชาติ สำหรับปีนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้ปีไหนๆ สื่ออย่าง FouFourTwo ก็ได้จัดอันดับเสื้อสุดสวยประจำบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งอันดับหนึ่งไม่น่าเชื่อว่าสื่อหลายสำนักเห็นตรงกันหมดด้วย จะสวยกันขนาดไหน ไปชมกันเลย
  • ลุ้นเล่นบอลโลก! อียิปต์แถลงซาลาห์พัก 3 สัปดาห์
    ทีมมัมมี่ยังมีโอกาสใช้บริการสตาร์หงส์แดงในฟุตบอลโลก 2018 เมื่อล่าสุดผลตรวจระบุว่านักเตะจะใช้เวลารักษาตัวแค่ 3 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »