ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จำได้ไหม “ฝ้าย Am Fine” 10 ผ่านไป กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่

จำได้ไหม “ฝ้าย Am Fine” 10 ผ่านไป กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่

Posted 01/06/2018 by Sanook

เวลาเปลี่ยนความเซ็กซี่เปลี่ยน สำหรับ "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย" แห่งวง  “Am Fine”  เพราะในอดีตฝ้ายเป็นนักร้องวงร็อคอาจจะไม่ค่อยได้แต่งตัวแซบๆ มากนัก  แต่ปัจจุบันเธอเปลี่ยนตัวเองใหม่จนเซ็กซี่เข้าขั้นนางแบบเลยทีเดียว

สำหรับ ฝ้าย Am Fine แจ้งเกิดบนถนนสายดนตรีเมื่อปี 2548 และด้วยน้ำเสียงทรงพลัง ทำให้เธอ มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ  ขาดความอบอุ่น, มารักทำไมตอนนี้, รักฉันประชดใคร ,ไม่เหงาไม่มาใช่ไหม ,ยืมเขามาลา ,ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที ,เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า,  หลอกใช้, เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ) เป็นต้น

ปัจจุบันแม้ว่าฝ้ายจะไม่ได้ร้องเพลงร็อคหนักๆ แบบในอดีต แต่เรื่องราวของความสวยเซ็กซี่ของฝ้ายกลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากๆ เนื่องจากฝ้ายดูดีขึ้นกว่าเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วมาก โดยฝ้ายเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า ตัวเธอเองทำงานตั้งแต่อายุ 16 ตอนนั้นยังเป็นวัยรุ่น ที่เห็นหน้าตาสวยขึ้นเพราะดูแลตัวเองตามวัย แต่ถึงกระทั้ง เธอก็ยอรับว่าหลายปีที่ผ่านมาเธอเปลี่ยนตัวเองเยอะ โดยทำศัลยกรรมหลายจุด อาทิ ทำจมูกพร้อมตัดปีก ทำตา 2 ครั้ง ทำหน้าอก ดูดไขมันที่ขา เป็นต้น

สวย ใส เซ็กซี่ จนหนุ่มๆ ลืมภาพสาวร็อคเมื่อครั้งอดีตไปเกือบหมดแล้ว


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนท เกศริน อวดความเซ็กซี่จัดเต็มอีกครั้งที่เกาะมัลดีฟ
    ขยันลงรูปเอ็กซ์ๆ เรียกเลือดกำเดาให้เหล่าแฟนคลับขาหื่นได้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับ แนท เกศริน หรือที่หลายคนเรียกกันจนติดปากตั้งแต่สมัยหนึ่งว่า น้องแนท (ถึงแม้ว่าอายุจะน้อยกว่าก็ตาม) ใครจะไปคิดล่ะว่าตอนนี้เธอจะอายุปาเข้าเลขสามไปแล้ว แต่เชื่อมั้ยว่าความสวย และเซ็กซี่ยังเหมือนเดิมไม่เสื่อมคลาย เอาง่ายๆ ก็ไม่ต่างจากครั้งแรกที่ได้รู้จักกันเลย ดูได้จากทริปล่าสุดของน้องแนท ที่ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงเกาะมัลดีฟ พร้อมกับใส่บิกินี่อวดหุ่นสวยๆ ริมทะเล และอัพลงอินสตามแกรมส่วนตัวให้ได้หายคิดถึงกัน ลองไปชมกันได้เลย
  • ฉันรักคนไทย! "โซระ อาโออิ" โพสต์คิดถึงเมืองไทย ไม่ได้มา 3 ปีแล้ว
    น่ารักไม่เปลี่ยน "โซระ อาโออิ" อดีตนางเอกเอวีขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์ข้อความในอิสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณคนไทยที่ยังคิดถึงกัน หลังจากรายการทีวีที่ญี่ปุ่นถามคนไทยว่า "ใครเป็นชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย?" ผลปรากฏว่าอันดับที่ 3 คือชื่อเธอ
  • จากเด็กใสๆ โตไปแซ่บ "Angela Phuong Trinh" ดาราเวียดนามวัย 23 สุดสะบึม
    ชาวเวียดนามหลายคนยังติดภาพสาวน้อยน่ารักของ "Angela Phuong Trinh" สมัยเธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ แต่ในช่วงวัยสาวเมื่อเธอเริ่มโชว์ความเซ็กซีของเรือนร่างมากขึ้นกลับกลายเป็นเรื่องรับไม่ได้ของหลายๆ คน
  • บลูยีนส์พิมพ์ปภัทร สาวแบ๊วหุ่นเป๊ะ33-25-34ดีกรีความเซ็กซี่รุนแรงกระแทกใจ
    บลูยีนส์ พิมพ์ปภัทร อังกินันทน์ สาวน้อยหน้าแบ๊วเจ้าของรหัสลับ 33-25-34 เรียกว่าเซ็กซี่กรุบกริบพอดีคำ แต่เห็นหวานๆ แบบนี้บอกเลยว่าเธอมีความแมนพอตัวที่สำคัญเรื่องความเซ็กซี่ยังจัดให้เต็มร้อย ฟินจนหนุ่มๆ ต้องร้องขอชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »