ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คูเปร์มั่นใจซาลาห์ฟิตทันลุยบอลโลก

คูเปร์มั่นใจซาลาห์ฟิตทันลุยบอลโลก

Posted 02/06/2018 by siamsport

เอคตอร์ คูเปร์ กุนซือทีมชาติอียิปต์ มั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง จะฟิตพร้อมลุยศึกเวิลด์ คัพ 2018 หลังมีอาการเจ็บไหล่ในตอนนี้ รับ "มัมมี่" เจอปัญหาเมื่อไร้สตาร์ ลิเวอร์พูล รวมถึงได้รับผลกระทบจากเดือนรอมฎอนด้วย หลังทำได้แค่เจ๊า โคลอมเบีย ไร้สกอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ซาลาห์ ต้องพลาดลงสนามช่วย อียิปต์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ โคลอมเบีย 0-0 ที่แบร์กาโม่ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บไหล่จากนัดชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ต่อ เรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนทำให้มีความกังวลว่าสตาร์ "หงส์แดง" อาจพลาดศึกเวิลด์ คัพ 2018 แต่ล่าสุด คูเปร์ มั่นใจว่าดาวยิงตัวเก่งจะฟิตพร้อมช่วย "มัมมี่" ในทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย

"เรามองในแง่ดี และรายงานแพทย์ทั้งหมดระบุว่าเขาจะพร้อม แต่เราก็ยังต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นก่อนเราเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์" คูเปร์ กล่าว

อียิปต์ ยังเหลือเกมอุ่นเครื่องอีกนัดกับ เบลเยียม ในวันพุธนี้ ก่อนจะเปิดฉากศึกฟุตบอลโลก 2018 กับ อุรุกวัย ในวันที่ 15 มิถุนายน และ คูเปร์ ก็ยอมรับว่าทีมคิดถึง ซาลาห์ พร้อมชี้ว่าการถือศีลอดในเดือนรอมฎอนส่งผลกระทบต่อระดับพลังงานของลูกทีม

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาใครมาทดแทน ซาลาห์ ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น เขาคืออาวุธของเรา โดยเฉพาะในเกมโต้กลับเร็ว โดยใช้สปีดและคุณภาพของเขา นั่นคือเหตุผลที่วันนี้เรามีปัญหาในเกมรุก เราพยายามชดเชยด้วยการเล่นกันเป็นทีม แต่อย่างที่ผมบอก ในครึ่งหลังเราขาดความแข็งแกร่ง เพราะเรามีสถานการณ์พิเศษ ด้วยเหตุผลด้านศาสนา นักเตะไม่ได้ดื่มหรือทานอะไรเลยและเราก็รู้สึกถึงเรื่องนั้น เราพยายามจัดการกับมันโดยใช้การเล่นของทั้งทีม ซึ่งมันน่าจะมีการตอบสนองที่ดีกว่านี้ เราสปริ๊นท์ได้ดีมากๆ เพราะมันไม่ง่ายเลยในการแย่งบอล" คูเปร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »