ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซาธ์เกตเผยราฮีมขอโทษแล้วเรื่องรายงานตัวช้า

เซาธ์เกตเผยราฮีมขอโทษแล้วเรื่องรายงานตัวช้า

Posted 02/06/2018 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง ขอโทษทุกคนแล้ว หลังเดินทางกลับแค้มป์ล้าช้ากว่ากำหนด บอกแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอปัญหาเรื่องเที่ยวบิน หลังไปพักผ่อนที่จาเมก้า พร้อมยืนยันนักเตะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ "สิงโตคำราม"

ด้วยปัญหาเรื่องเที่ยวบินทำให้ สเตอร์ลิง ที่ตกเป็นเป้าโจมตีจากสื่ออังกฤษอยู่แล้ว เดินทางกลับมาจากการพักผ่อนที่จาเมก้า ล่าช้ากว่ากำหนด และถึงแม้ว่าเจ้าตัวได้โทรมาบอกถึงสถานการณ์แล้ว แต่เขาก็ยังออกมากล่าวขอโทษต่อทุกคนในทีม "สิงโตคำราม"

"เขาได้รับอนุญาตให้พักจนถึงคืนวันอังคาร และเขาก็มาถึงเช้าวันพุธ ซึ่งช้ากว่ากำหนด มันมีปัญหาเรื่องเที่ยวบินและการติดต่อ เพื่อความเป็นธรรมต่อเขา เขาอยากกล่าวขอโทษทุกคนในกลุ่ม แสดงถึงความทุ่มเทที่เขามีให้กับทีม และมันก็จบแล้ว เรารับคำขอโทษและทุกคนก็ก้าวต่อไป" เซาธ์เกต กล่าว

เซาธ์เกต ชี้ว่าเรื่องระเบียบวินัยต่างๆ จะมีการจัดการกันภายใน และมีการคาดหมายว่าสตาร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องกับ ไนจีเรีย ที่เวมบลีย์ วันเสาร์นี้

เมื่อถูกถามว่า สเตอร์ลิง ทำให้ผิดหวังหรือไม่ เซาธ์เกต ตอบว่า "ไม่เลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องเจตนา ถ้าใครไม่อยากมาที่นี่และอยากมาช้า มันก็เป็นอีกเรื่อง แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นยังไง ซึ่งมันชัดเจนสำหรับผม ทั้งเรื่องความทุ่มเทและสมาธิของเขา"

"ผู้จัดการทีมอยากให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย พวกเขาไม่ได้อยากพูดถึงเรื่องแบบนี้ และเราก็รู้ดีว่าวงการนี้มันเป็นยังไง ไม่มีอะไรเป็นเรื่องส่วนตัว นั่นคือส่วนหนึ่งของการพูดคุยกันอย่างยาวนานเวลาที่เราไปเดินเล่น"

"ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงมีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับเขาเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ แต่เขาคือแบบฉบับของนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ มันมีความคาดหวังมากกว่าและถูกจับจ้องมากกว่าสำหรับเขา ถ้าคุณอยากเป็นนักเตะชั้นยอด คุณต้องรับมือกับมันให้ได้" เซาธ์เกต กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »