ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มั่นใจมาก! ลิปปี้ ชี้ชัยชนะเหนือ ทีมชาติไทย พิสูจน์ให้เห็นว่า จีน ยังแกร่งในเอเชีย

มั่นใจมาก! ลิปปี้ ชี้ชัยชนะเหนือ ทีมชาติไทย พิสูจน์ให้เห็นว่า จีน ยังแกร่งในเอเชีย

Posted 03/06/2018 by mthai

มาร์เซโล่ ลิปปี้ เฮดโค้ช ทีมชาติจีน กล่าวหลังจบเกมที่บุกเอาชนะ ทีมชาติไทย 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่านี่เครื่องพิสูจน์อย่างดีว่าพวกเขายังแกร่งในระดับเอเชีย พร้อมทั้งภูมิใจที่ช่วยให้แฟนๆ ชาวจีนได้ล้างแค้นจากที่เคยแพ้มา 1-5 เมื่อหลายปีก่อนด้วย

“เราเล่นกันมา 2 เกม (รวมถึงแมตช์ชนะ เมียนมาร์ 1-0 เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา) ซึ่งก็ได้ให้โอกาสกับนักเตะหน้าใหม่ได้ลงไปสัมผัสประสบการณ์ เราได้เห็นถึงพัฒนาการ และก็รู้สึกพึงพอใจ ผมประทับใจกับทัศนคติของพวกเขา เรารู้ดีว่ามีอะไรหลายอย่างต้องพัฒนากันก่อนที่จะถึง เอเชียน คัพ ซึ่งจากที่ดูฟอร์มกันมาก็มีโอกาสที่เราจะเรียกพวกเขาหลายคนกลับมาติดทีมอีกครั้ง สำหรับการแข่งขันในครั้งต่อๆ ไป” กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว

ลิปปี้ ยังได้อ้างอิงถึงเกมเมื่อเดือนมีนาคมที่พวกเขาพ่ายต่อ เวลส์ 0-6 และ สาธารณรัฐเช็ก 1-4 ด้วยว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราได้รับความมั่นใจเพิ่มขึ้นจากการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยอมรับว่าผลงานของจีนในการอุ่นเครื่องกับทีมจากยุโรปนั้นไม่ค่อยน่าพอใจ แต่มาในตอนนี้ก็ถือเป็นเครื่องยืนยันว่าจีนเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในระดับเอเชีย”

“พวกเขา (ทีมชาติไทย) เป็นทีมที่ดี ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าพวกเขาควรที่จะพัฒนาในด้านไหน แต่เท่าที่เห็นก็คือพวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะที่ดี ขณะที่ชัยชนะของพวกเราในครั้งนี้ก็ถือเป็นการแก้แค้นจากที่เราเคยแพ้มาด้วยสกอร์ 1-5 ถือเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ของเรา” ลิปปี้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »