ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ห้ามประมาท! ฟาน มาร์ไวค์ เตือนแข้งออสซี่อย่าเหลิงแม้เก็บชัยอุ่นเครื่องหรู

ห้ามประมาท! ฟาน มาร์ไวค์ เตือนแข้งออสซี่อย่าเหลิงแม้เก็บชัยอุ่นเครื่องหรู

Posted 03/06/2018 by ข่าวสด

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เฮดโค้ช “จิงโจ้”ออสเตรเลีย ตัวแทนโซนเอเชีย เตือนลูกทีมอย่าเพิ่งเหลิงบนเส้นทางอีกยาวไกลในการลุยฟุตบอลโลก 2018 แม้ล่าสุดจะอุ่นเครื่องหรูไล่ถล่มสาธารณรัฐเช็ก 4-0 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน

สำหรับชัยชนะนัดนี้ถือเป็นสกอร์ขาดลอยสุดในรอบ 2 ปีของออสเตรเลีย หนล่าสุดที่ยิงห่างขนาดนี้เกิดขึ้นในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดที่พบจอร์แดน เมื่อเดือนมีนาคม 2016 คราวนั้นทัพ “จิงโจ้” เป็นฝ่ายถล่มคู่แข่ง 5-1

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวดัตช์ได้กล่าวว่า “มันย่อมเป็นสิ่งที่ดีกว่าเมื่อคุณได้ชัยชนะ แต่ถ้าเราแพ้ ผมก็คงเดินหน้าต่อไปตามแนวทางเดิม คุณต้องไม่ชื่นมื่นกับชัยชนะมากจนเกินเหตุ อย่างเกมล่าสุดนี้เราเองก็มีความผิดพลาดปรากฏออกมาเช่นกัน”

 

“สิ่งดีที่สุดในแมตช์นี้เป็นเรื่องการประสานงานกันในเกมรับตลอดทั้งเกม อาจจะมีปัญหาเกิดเล็กน้อยในช่วงท้ายหลังจากเราทิ้งห่าง 4-0 ไปแล้ว ผมคงต้องบอกว่ารู้สึกยินดีที่เราชนะด้วยสกอร์เท่านี้ แต่เรายังมีเส้นทางอีกไกลให้เดินต่อไป”

ฟุตบอลโลกหนนี้ออสเตรเลียจะลงเตะรอบแบ่งกลุ่มสายซีร่วมกับฝรั่งเศส, เปรู และเดนมาร์ก นัดแรกพบฝรั่งเศสวันที่ 16 มิถุนายน ที่สนามคาซาน อารีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แข้งระดับตำนานไม่เคยไปลุยบอลโลก
    ใกล้เขามาแล้วสำหรับศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ก่อนที่ศึกสุดมันจะระเบิดขึ้นอีกครั้ง ไปย้อนดู 5 ดาวเตะระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จมากมายในรัดับสโมสร แต่ยังไม่เคยได้ไปสัมผัสบรรยากาศในฟุตบอลโลก จะมีใครบ้าง ไปดูกัน !!
  • เคนลับคม!ตัดเกรดแข้ง "อังกฤษ" นัดเชือดไนจีเรีย
    เกมอุ่นเครื่องกับไนจีเรียเมื่อคืนที่ผ่านมา ครึ่งแรกอังกฤษเล่นเกมรุกได้อย่างมีชีวิตชีวา นักเตะในแดนหน้าต่อบอลกันดูไหลลื่น ซึ่งการได้ประตูขึ้นนำเร็วยิ่งง่ายต่อการเล่น แฮร์รี่ เคน กัปตันคนใหม่ก็โชว์ฟอร์มซัดปิดกล่องไปอีก ก่อนที่ครึ่งหลังลูกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกตจะผ่อนเกมและเน้นรับเป็นส่วนใหญ่ มาดูนักเตะแต่ละคน
  • เซาธ์เกตเผยราฮีมขอโทษแล้วเรื่องรายงานตัวช้า
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผย ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง ขอโทษทุกคนแล้ว หลังเดินทางกลับแค้มป์ล้าช้ากว่ากำหนด บอกแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอปัญหาเรื่องเที่ยวบิน หลังไปพักผ่อนที่จาเมก้า พร้อมยืนยันนักเตะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ "สิงโตคำราม"
  • คูเปร์มั่นใจซาลาห์ฟิตทันลุยบอลโลก
    เอคตอร์ คูเปร์ กุนซือทีมชาติอียิปต์ มั่นใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง จะฟิตพร้อมลุยศึกเวิลด์ คัพ 2018 หลังมีอาการเจ็บไหล่ในตอนนี้ รับ "มัมมี่" เจอปัญหาเมื่อไร้สตาร์ ลิเวอร์พูล รวมถึงได้รับผลกระทบจากเดือนรอมฎอนด้วย หลังทำได้แค่เจ๊า โคลอมเบีย ไร้สกอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »