ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเปนดวลสวิตฯ!อีเนียสต้าวัดกึ๋นชาคาอุ่นเครื่องทีมชาติ

สเปนดวลสวิตฯ!อีเนียสต้าวัดกึ๋นชาคาอุ่นเครื่องทีมชาติ

Posted 03/06/2018 by siamsport

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนจะยังขาดบรรดาแข้งจากเรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกไม่พร้อมเล่นในเกมนี้ โดยแดนกลางไว้ใจ อันเดรส อีเนียสต้า บัญชาทัพ ต้อนรับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช ยังต้องหา 23 คนสุดท้ายในดวงใจไปลุยฟุตบอลโลก มี กรานิต ชาคา เป็นตัวทีเด็ด ในศึก ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. นี้ เวลา : (02.00)
ปรีวิว ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561
สเปน - สวิตเซอร์แลนด์
เวลา : (02.00)
สนาม : เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า

    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน พาทีมถล่ม อาร์เจนตินา 6-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม

    โลเปเตกีวางคิวลับแข้ง 2 นัดกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ ตูนิเซีย ให้ลูกทีม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกใหญ่ที่รัสเซีย

    การจัดทัพเกมนี้ โลเปเตกีมีตัวเลือกมากขึ้น เมื่อบรรดาแข้งจากเรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ได้พักเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ต่างกลับมารายงานตัวซ้อมกันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, มาร์โก อาเซนซิโอ, อีสโก้ และ ลูกัส บาซเกซ ยกเว้น ดานี่ การ์บาฆาล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน   

    วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พาทีมถล่ม ปานามา 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด

    เพ็ตโควิชวางคิวลับแข้ง 2 นัดกับ สเปน และ ญี่ปุ่น เพื่อประเมินผลงานลูกทีมก่อนตัดตัวเหลือ 23 คนสุดท้ายสำหรับศึกใหญ่ที่รัสเซีย นำโดย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังกัปตันทีมตัวเก๋า

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม   

    สเปน (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, เซร์คิโอ รามอส, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา - โกเก้, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อันเดรส อีเนียสต้า - มาร์โก อาเซนซิโอ, ดีเอโก้ กอสต้า, ดาบิด ซิลบา

    เทรนเนอร์ : จูเลน โลเปเตกี 

    สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ - สเตฟาน ลิคชท์สไตเนอร์, นิโก้ เอลเวดี้, โยฮัน ฌูรู, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - เกลสัน แฟร์นันเดส, กรานิต ชาคา - บรีล เอ็มโบโล่, เบลริม เชไมลี่, สตีเว่น ซูเบอร์ - ฮาริส เซเฟโรวิช 

    เทรนเนอร์ : วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดบิวต์! กับ 5 แข้งตัวท็อปที่(ลุ้น)เปิดซิง ฟุตบอลโลก หนแรก
    อีกเพียง 2 สัปดาห์มหกรรมลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ฟุตบอลโลก จะปะทุขึ้นที่รัสเซียแล้ว ซึ่งแต่ละชาติได้ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นออกมาเป้นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งหน้าเก่าและใหม่ และนี่คือ 5 แข้งระดับท็อปของวงการลูกหนังที่จะได้ประเดิม ฟุตบอลโลก เป็นหนแรกในอาชีพค้าแข้ง
  • จิ๊บๆ!ชาก้าโล่งเข่าเดี้ยงแค่มดกัด
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อล่าสุด กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ยันแล้วอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วงอะไร
  • สวยพี่สวย!ท็อป 10 เสื้อฟุตบอลโลก 2018
    นับถอยหลังกันแล้วสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ที่จะอุบัติขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งอีกหนึ่งสีสันที่ฟุตบอลโลกทุกปีขาดไม่ได้คือเสื้อแข่งของแต่ละทีมชาติ สำหรับปีนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้ปีไหนๆ สื่ออย่าง FouFourTwo ก็ได้จัดอันดับเสื้อสุดสวยประจำบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งอันดับหนึ่งไม่น่าเชื่อว่าสื่อหลายสำนักเห็นตรงกันหมดด้วย จะสวยกันขนาดไหน ไปชมกันเลย
  • 11 ขุนพลแมนยูสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018
    นักเตะ 11 คนจาก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบินลัดฟ้าสู่รัสเซีย เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกื หลายๆคนน่าจะเป็นกำลังหลักของทีมชาติได้สบาย ขณะที่มีบางคนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนติดทีมชาติเช่นกัน บางคนจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งแรกของเขาด้วย มาดูกันว่า ขุนพลผีลุยฟุตบอลโลก 2018 มีใครกันบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »