ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จำได้ไหม ? “น้องเบนซ์ จูเนียร์” นักร้องลูกทุ่งจิ๋ว ตอนนี้สวยเซ็กซี่มาก

จำได้ไหม ? “น้องเบนซ์ จูเนียร์” นักร้องลูกทุ่งจิ๋ว ตอนนี้สวยเซ็กซี่มาก

Posted 03/06/2018 by Sanook

ย้อนเวลากลับไป ปี 2004-2005 คำว่า “สู้โว้ย” กลายเป็นวลีติดปากของหลายคน เพราะ “น้องอร อุดมพร พลศักดิ์” นักกีฬายกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย ตะโกนออกมาขณะแข่งขัน ก่อนที่จะกลายเป็นเพลงฮิตของนักร้องลูกทุ่งเด็ก “น้องเบนซ์ จูเนียร์” ในเวลาต่อมา

น้องเบนซ์ จูเนียร์น้องเบนซ์ จูเนียร์

เรารู้จัก “เบนซ์ จูเนียร์” ตั้งแต่เธอยัง 6 ขวบ จากเพลง "สู้โว้ย" นอกจากเพลงดังกล่าว เธอยังเป็นเจ้าของเพลง แพนด้าน้อย, ฮักแบบเด็กๆ และอีกหลากหลายเพลง วันนี้เวลาผ่านไป 12 ปี "น้องเบนซ์ จูเนียร์" หรือชื่อจริง “ขวัญข้าว กฤษณโสภา” น่ารักขึ้นมาก แถมยังเซ็กซี่ไม่เบา ส่วนเสียงก็ต้องบอกว่ายังคงใสกิ๊งเหมือนเดิม

สำหรับ “เบนซ์ ข้าวขวัญ” เพิ่งกลับเข้าวงการแบบเต็มตัวได้ราว 3 ปี ในฐานะ DJ Garena Talk Talk และนางแบบอิสระ

ต้องบอกว่าเวลาผ่านไป 12 ปี ความสวย ใส เซ็กซี่ ของ “น้องเบนซ์ จูเนียร์” เพิ่มขึ้นเป็นกระบุง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำได้ไหม “ฝ้าย Am Fine” 10 ผ่านไป กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่
    เวลาเปลี่ยนความเซ็กซี่เปลี่ยน สำหรับ "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย" แห่งวง “Am Fine” เพราะในอดีตฝ้ายเป็นนักร้องวงร็อคอาจจะไม่ค่อยได้แต่งตัวแซบๆ มากนัก แต่ปัจจุบันเธอเปลี่ยนตัวเองใหม่จนเซ็กซี่เข้าขั้นนางแบบเลยทีเดียว
  • แนท เกศริน อวดความเซ็กซี่จัดเต็มอีกครั้งที่เกาะมัลดีฟ
    ขยันลงรูปเอ็กซ์ๆ เรียกเลือดกำเดาให้เหล่าแฟนคลับขาหื่นได้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับ แนท เกศริน หรือที่หลายคนเรียกกันจนติดปากตั้งแต่สมัยหนึ่งว่า น้องแนท (ถึงแม้ว่าอายุจะน้อยกว่าก็ตาม) ใครจะไปคิดล่ะว่าตอนนี้เธอจะอายุปาเข้าเลขสามไปแล้ว แต่เชื่อมั้ยว่าความสวย และเซ็กซี่ยังเหมือนเดิมไม่เสื่อมคลาย เอาง่ายๆ ก็ไม่ต่างจากครั้งแรกที่ได้รู้จักกันเลย ดูได้จากทริปล่าสุดของน้องแนท ที่ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงเกาะมัลดีฟ พร้อมกับใส่บิกินี่อวดหุ่นสวยๆ ริมทะเล และอัพลงอินสตามแกรมส่วนตัวให้ได้หายคิดถึงกัน ลองไปชมกันได้เลย
  • ฉันรักคนไทย! "โซระ อาโออิ" โพสต์คิดถึงเมืองไทย ไม่ได้มา 3 ปีแล้ว
    น่ารักไม่เปลี่ยน "โซระ อาโออิ" อดีตนางเอกเอวีขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์ข้อความในอิสตาแกรมส่วนตัว ขอบคุณคนไทยที่ยังคิดถึงกัน หลังจากรายการทีวีที่ญี่ปุ่นถามคนไทยว่า "ใครเป็นชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย?" ผลปรากฏว่าอันดับที่ 3 คือชื่อเธอ
  • จากเด็กใสๆ โตไปแซ่บ "Angela Phuong Trinh" ดาราเวียดนามวัย 23 สุดสะบึม
    ชาวเวียดนามหลายคนยังติดภาพสาวน้อยน่ารักของ "Angela Phuong Trinh" สมัยเธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ แต่ในช่วงวัยสาวเมื่อเธอเริ่มโชว์ความเซ็กซีของเรือนร่างมากขึ้นกลับกลายเป็นเรื่องรับไม่ได้ของหลายๆ คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »