ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แชร์ริตี้อบอุ่น! ตำนานเรอัลมาดริดเฉือนตำนานอาร์เซน่อลสุดมันส์

แชร์ริตี้อบอุ่น! ตำนานเรอัลมาดริดเฉือนตำนานอาร์เซน่อลสุดมันส์

Posted 04/06/2018 by siamsport

โปรเจคดีๆ ของสองทีมดังทั้ง เรอัล มาดริด และอาร์เซน่อล ร่วมมือกันจัดแมตช์พิเศษระหว่างตำนานทั้งสองทีมเพื่อหาเงินเข้ามูลนิธิการกุศลของแต่ละสโมสร ก่อนที่เกมแรกที่ เบร์นาเบว จะเป็นตำนานแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่เบียดคว้าชัยเหนือตำนานแข้ง "ปืนใหญ่" ไปได้ก่อน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา   

สำหรับโครงนี้เป็นไอเดียที่ดีเยี่ยมของทั้ง อาร์เซน่อล และเรอัล มาดริด ที่จับมือจัดแมตช์พิเศษระหว่างทั้งสองทีมเพื่อหาเงินเข้ามูลนิธิการกุศลของแต่ละสโมสร โดยวางคิวเล่นกันวันที่ 3 มิถุนายน และวันที่ 8 กันยายน 2561   

ซึ่งเกมแรกที่ เบร์นาเบว "ราชันชุดขาว" ที่มียอดแข้งตำนานอย่าง ราอูล กอนซาเลซ, โรแบร์โต้ คาร์ลอส และ ชาบี อลอนโซ นำตำนานแข้งอย่าง คริสติยอง การอมเบอ, โฆเซ มาเรีย "กูตี" กูเตียร์เรซ ร่วมทั้ง คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, หลุยส์ ฟิโก้, ซานติอาโก้ โซลารี และแม้แต่ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ก็มา โดยมี อมานซิโอ้ อมาโร่ อดีตตำนานแข้งของทีมเป็นผู้จัดการทีม   

ขณะที่ฝั่งตำนานอาร์เซน่อล เกมนี้ขนอดีตผู้เล่นในยุคไร้พ่ายมากันครบครัน ขาดแค่เธียร์รี่ อองรี เท่านั้นที่ไม่ได้มา เนื่องจากติดภาระกิจในการทำทีมชาติเบลเยียมในฐานะผู้ช่วยของ โรแบร์โต้ มาติเนซ    

นำโดย เดวิด ซีแมน, มานูเอล อัลมูเนีย, ไนเจล วินเทอร์เบิร์น, แม็ทธิว อัพสัน, เอ็มมานูเอล เอบูเอ้, ปาสกาล ซีก็อง, โลร็องต์ เอตาเม่, โซล แคมป์เบลล์, อันเดอร์ส ลิมพาร์, ชิลด์ กริม็องดี้, เรย์ พาร์เลอร์, กิลแบร์โต้ ซิลวา, เอ็มมานูเอล เปอตีต์, โรแบร์ ปิแรส, หลุยส์ บัวมอร์ต, นิโกล่าส์ อเนลก้า และ เฌเรมี่ อาลิยาดิแยร์ โดยมีผู้จัดการทีมเป็น เดวิด โอเลียรี่   

ส่วนผลการแข่งขัน เล่นกันสนุก ทั้งยิ้มไป หัวเราะไป บ้างก็เอาจริงเอาจังจนถึงเข้ากันหนักๆ ก็มี โดย ราอูล กอนซาเลซ โหม่งสุดสวยข้ามหัว ซีแมน เข้าไปก่อน ทว่า เอบูเอ้ ที่รับบอลจาก โรแบร์ ปิแรส หลุดล้ำหน้าเข้าไปซัดตีเสมอ 1-1 ก่อนที่ เจ้าถิ่นจะแซงอีกครั้งจาก กูตี ก่อนที่จะรักษาสกอร์นี้ไว้ได้ คว้าชัยไปก่อนเกมแรก 2-1 โดยแมตช์สองในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน จะเป็นฝ่าย อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ รับมือตำนานแข้ง เรอัล มาดริด บ้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุผลที่ซีดานประกาศอำลาโค้ชเรอัลมาดริด
    ฟ้าผ่าแดนกระทิงดุ! ซีเนดีน ซีดาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทั้งๆ ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัยติดต่อกัน
  • เปิดสถิติซิซูตั้งแต่เป็นนักเตะจนเป็นโค้ชเรอัลมาดริด
    มเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการถล่ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส 4-1 และยังเป็นกุนซือคนแรกที่นำทีมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยติดต่อกัน รวมทั้งตลอดเวลาที่คุมทัพเรอัล สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 9 รายการ
  • 5 เหตุผลทำไมเวนเกอร์ดีพอรับไม้ต่อจากซีดาน
    หลังจาก ซีเนดีน ซีดาน ประกาศลงตำแหน่งจากกุนซือราชันชุดขาวแบบสุดช็อก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรจึงต้องเล็งหาตัวแทนของซีดานโดยด่วน ซึ่งบ่อนรับพนันถูกกฎหมายก็ยกชื่อของ อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือปืนใหญ่ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่ง เพราะอะไรเขาถึงเป็นคนที่ใช่สำหรับทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัย เราไปดูกัน
  • ช็อก!ซีดานประกาศอำลากุนซือเรอัลมาดริด
    ฟ้าผ่าแดนกระทิงดุ! ซีเนดีน ซีดาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทั้งๆ ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัยติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »