ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นึกถึงความหลัง!กิ๊กส์รับแมนยูชุดปัจจุบันขาดทีมสปิริต

นึกถึงความหลัง!กิ๊กส์รับแมนยูชุดปัจจุบันขาดทีมสปิริต

Posted 04/06/2018 by siamsport

ไรอัน กิ๊กส์ นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันยังขาดทีมสปิริตเหมือนสมัยที่ตนยังค้าแข้งในชุดรุ่งเรืองครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แต่ระบุสิ่งนี้อาจจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ได้              

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกเลือดเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทัพ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน ยังขาดทีมสปิริตเหมือนกับยุคที่ประสบความสำเร็จมากมายก่ายกองสมัยที่ตนยังค้าแข้งภายใต้การกุมบังเหียนของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติช              

อดีตปีกพ่อมด คว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 34 รายการ ในช่วงระหว่างที่อยู่รับใช้ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยรวมทั้งความสำเร็จในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึง 13 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย               

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ แมนฯ ยูฯ ยังไม่ได้สัมผัสแชมป์ลีกอีกเลยนับตั้งแต่ที่ "เซอร์เฟอร์กี้" วางมือเมื่อปี 2013 และที่ย่ำแย่สุดๆ ก็คือในฤดูกาล 2017-18 พวกเขาไร้ความสำเร็จ โดย กิ๊กส์ เปิดใจว่า "ผมคิดว่ามันช่วยได้เสมอเมื่อคุณมีนักเตะที่เป็นแกนหลักซึ่งรู้เกี่ยวกับสโมสร หรือเคยผ่านการเล่นมาจากทีมระดับเยาวชน"              

"ถ้าคุณมีแบบนี้แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ มันไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก การมีกลุ่มนักเตะที่สนิทสนมกัน ไม่ใช่แค่รู้จักกันและกันมานานเท่านั้นแต่เราเคยมี รอย คีน, โอเล่ กุนนาร์ โซลจา ซึ่งอายุใกล้เคียงกัน และเรายังมีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญเสมอในเรื่องนี้ แต่มันก็ไม่ได้การันตีว่าคุณจะประสบความสำเร็จ และถ้าคุณไม่มีสิ่งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ชนะ" นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกเป้าหมาย!มูรินโญ่จ้องสอยแวร์รัตติคุมกลางแมนยู
    สื่อกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาคุมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เร้ด เดวิลส์" ก็อาจต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากคว้าตัวอยู่ด้วยเช่นกัน
  • อาร์เนาโตวิชลดกระแสโยกซบแมนยูแต่ไม่ปิดโอกาสร่วมทัพ
    มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงลดกระแสข่าวลือเรื่องโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ บอกไม่ได้ยินข่าวอะไรทั้งนั้นจากเอเยนต์ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายไป "ปีศาจแดง" เช่นกัน
  • ซัมเมอร์สยองต้องทุ่ม!
    หลังจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า สื่อหลายสำนักในอังกฤษต่างชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่า สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทุ่มเงินยกเครื่องใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน
  • ติดใจอะไรลิเวอร์พูล ? แข้งมาดริดโพสต์รูปที่แอนฟิลด์
    โซเชียลมีเดีย ต้องลุกเป็นไฟ เมื่อ คาเซมิโร่ กองกลางของราชันชุดขาว โพสต์รูป เจ้าตัวกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์เซโล่,มาเตโอ โควาซิซ และลูก้า โมดริช ที่แอนฟิลด์กับตราสโมสรหงส์แดง ขณะที่เตรียมตัวลงเตะอุ่นเครื่องระหว่างบราซิลกับโครเอเชีย โดยใช้สนามแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »