ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อ้วนพลิ้วเมินโรนัลโด้จัด11แข้งเก่งสุดตลอดกาล

อ้วนพลิ้วเมินโรนัลโด้จัด11แข้งเก่งสุดตลอดกาล

Posted 04/06/2018 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตดาวยิงหมายเลข 1 ของโลก แนวสุดๆ เมื่อเลือกตัวเองยืนคู่กับ เปเล่ ในแดนหน้า โดยมองข้าม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการจัดอันดับ 11 นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกตลอดกาล              

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล มองข้าม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จากสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดย "โล้นทองคำ" ไม่เลือก กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ติด 11 นักเตะยอดเยี่ยมที่เก่งที่สุดในโลกตลอดกาล                

ตำนานหัวหอก เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ซึ่งคว้าเกียรติยศสำคัญ 19 รายการในช่วงระหว่างค้าแข้ง เลือกตัวเองเป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดตลอดกาล โดยไม่สนใจที่จะเลือก โรนัลโด้ ที่เพิ่งจะช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน               

นอกจากนี้ "อ้วนพลิ้ว" ยังเลือก เปเล่ ยืนเป็นกองหน้าคู่กับเขา ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูได้แก่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตามด้วยกองหลังได้แก่ คาฟู, เปาโล มัลดินี่, ฟาบิโอ คันนาวาโร่ และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตามด้วยแผงมิดฟิลด์มีทั้ง อันเดรีย ปีร์โล่, ลิโอเนล เมสซี่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า กับ ซีเนดีน ซีดาน               

ทั้งนี้เหตุผลที่ โรนัลโด้ เลือกตัวเองมากกว่า แข้งเลือดฝอยทองซึ่งคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย เพราะเขาเชื่อมั่นว่าตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง 18 ปี ทำผลงานได้เหนือกว่า "โด้" ซึ่งเรื่องนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยบอกว่า ตำนานแข้งเลือดแซมบ้า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »