ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้นเอง!เฟร็ดปิดปากเงียบปัดตอบข่าวจ่อซบแมนยู

รอลุ้นเอง!เฟร็ดปิดปากเงียบปัดตอบข่าวจ่อซบแมนยู

Posted 04/06/2018 by siamsport

เฟร็ด มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ชัคตาร์ ไม่ให้คำตอบถึงเรื่องข่าวลือของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมระบุ ตอนนี้อยากมุ่งมั่นอยู่กับการช่วยทีมชาติบราซิลทำศึกฟุตบอลโลก 2018 เท่านั้น   

เฟร็ด กองกลางคนสำคัญของ ชัคตาร์ โดเนตส์ค สโมสรในศึก ยูเครเนียน พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธที่จะให้คำตอบแบบชัดเจนถึงประเด็นที่เขามีข่าวลือว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   

ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ชัคตาร์ ซึ่งไม่นานมานี้มันก็ลือกันอย่างหนาหูว่าเขาเตรียมที่จะไปรับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แล้ว   

หลังจากโดนถามเรื่องข่าวของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เฟร็ด ก็ตอบว่า "ผมยังต้องไปคุยกับเอเยนต์ของตัวเองเพื่อดูว่าความจริงมันเป็นยังไงกันแน่ ตอนนี้ผมอยากมีสมาธิอยู่กับทีมชาติเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ เพราะมันเป็นช่วงของการแข่ง ฟุตบอลโลก เราต้องพยายามลืมเรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากนั้นไปก่อน ผมจะไปคุยกับคนอื่นๆ และคุยกับเพื่อนของผม ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าตัวเองจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกถึงความหลัง!กิ๊กส์รับแมนยูชุดปัจจุบันขาดทีมสปิริต
    ไรอัน กิ๊กส์ นายใหญ่ทีมชาติเวลส์ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันยังขาดทีมสปิริตเหมือนสมัยที่ตนยังค้าแข้งในชุดรุ่งเรืองครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แต่ระบุสิ่งนี้อาจจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ได้
  • อีกเป้าหมาย!มูรินโญ่จ้องสอยแวร์รัตติคุมกลางแมนยู
    สื่อกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาคุมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เร้ด เดวิลส์" ก็อาจต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากคว้าตัวอยู่ด้วยเช่นกัน
  • อาร์เนาโตวิชลดกระแสโยกซบแมนยูแต่ไม่ปิดโอกาสร่วมทัพ
    มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงลดกระแสข่าวลือเรื่องโยกซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ บอกไม่ได้ยินข่าวอะไรทั้งนั้นจากเอเยนต์ แต่ก็ไม่ปิดโอกาสย้ายไป "ปีศาจแดง" เช่นกัน
  • ซัมเมอร์สยองต้องทุ่ม!
    หลังจบฤดูกาลด้วยมือเปล่า สื่อหลายสำนักในอังกฤษต่างชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่า สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทุ่มเงินยกเครื่องใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »