ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่ลงตัว!ลียงขีดเส้นราคาเฟคีร์ ลิเวอร์พูลหวังจบก่อนบอลโลก

ยังไม่ลงตัว!ลียงขีดเส้นราคาเฟคีร์ ลิเวอร์พูลหวังจบก่อนบอลโลก

Posted 04/06/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังคงต้องคุย โอลิมปิก ลียง เรื่องค่าตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังยอดทีมแห่งลีก เอิง ต้องการ 61 ล้านปอนด์ ขณะที่ "หงส์แดง" ยินดีจ่าย 50 ล้านปอนด์ พร้อมคาดทุกอย่างจะเรียบร้อยก่อนทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2018   

เชื่อกันว่า ลียง ต้องการค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี ที่ราคา 61 ล้านปอนด์ (2,745 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กับผลงานยิง 23 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์จาก 40 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะจ่ายค่าตัวจำนวน 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท)    

ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ มองว่า เฟคีร์ คือเป้าหมายสำคัญของพวกเขา นับตั้งแต่ที่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไปให้ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และด้วยเงินที่ ลิเวอร์พูล มีอยู่ในมือ รวมถึงฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของแข้งน้ำหอมทำให้ ลียง ถือไพ่เหนือกว่าที่การเจรจา    

มีการคาดว่าการย้ายทีมของ เฟคีร์ จะเรียบร้อยก่อน ฝรั่งเศส ออกเดินทางไปยังรัสเซีย เพื่อร่วมศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ยืนยันว่านักเตะยังไม่ได้เข้าตรวจร่างกายและมีรายละเอียดหลายอย่างที่ต้องตกลงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »