ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อังกฤษเตือนกองเชียร์ LBGT ห้ามแต๋วแตก-เหตุรัสเซียไม่ปลื้ม

อังกฤษเตือนกองเชียร์ LBGT ห้ามแต๋วแตก-เหตุรัสเซียไม่ปลื้ม

Posted 04/06/2018 by ข่าวสด

สหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอล(เอฟเอสเอฟ) ของอังกฤษ ออกหนังสือเตือนแฟนบอลข้ามเพศ LBGT ที่จะเดินทางไปเชียร์ทัพ “สิงโตคำราม” ที่รัสเซีย ให้ ฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงกลางเดือนนี้ให้สงวนท่าทีที่รโหฐาน

เอฟเอสเอฟ ซึ่งมีสมาชิกอยู่ในสหพันธ์มากถึง 5 แสนคนออกแถลงแนะนำแฟนบอลเลสเบี้ยน, เกย์ และหญิง-ชายข้ามเพศว่า “เป็นปกติหากคุณแสดงออกทางเพศใน สหราชอาณาจักร แต่สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมในประเทศสังคมนิยม ไม่มีเหตุผลที่จะห้ามเดินทางไปเวิลด์ คัพ หากคุณเป็น LBGT กลุ่มคนรักเพศเดียวและคนข้ามเพศ แต่เราขอแนะนำอย่างจริงจังว่าอย่าแสดงออกความเป็นเพศของคุณในสถานที่สาธารณะ” 

กลุ่มคนรักเพศเดียวและคนข้ามเพศ ไม่เปิดกว้างมากนักในรัสเซีย โดยโนวาย่า กาเซต้า สื่อในรัสเซียรายงานว่าเมื่อปีก่อน มีชายรักร่วมเพศ ถูกทำร้ายและถูกฆ่ามากถึง 200 คนในเชสเนีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้! 5 เรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอล World Cup 2018
    อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำฟุตบอลโลกในแต่ละครั้งคือ "ลูกฟุตบอล" ที่ใช้แข่งขัน โดยอดิดาส ซึ่งรับหน้าที่ผลิตลูกฟุตบอลมาอย่างยาวนานได้เปิดตัวลูกฟุตบอลชื่อ "Telstar18" ซึ่งจะใช้ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ แถมอดิดาส ได้เปรยว่า "นี่คือลูกฟุตบอลล้ำยุคไปอีกหนึ่งขั้น" น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นเรามาดูเรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอลลูกนี้กัน
  • เดเคอาปัดไม่พ้น! สวิสตามซ้ำบุกเจ๊าสเปน 1-1 ลับแข้งก่อนบู๊บอลโลก
    สงสัยจะยังไม่ชินกับลูกฟุตบอล "เทลสตาร์ 18" ที่จะใช้ในเวิลด์คัพหนนี้ หลัง ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ปัดไปให้แข้งสวิสซ้ำหน้าปากประตูง่ายๆก่อนจะเจ๊ากันไป 1-1 โดยหลังเกมนี้ สวิตเซอร์แลนด์ จะตัดผู้เล่นให้เหลือแค่ 23 คน ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บียาร์เรอัล ประเทศสเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สเปน เต็งแชมป์ฟุตบอลโลกหนนี้ ยังคงเดินหน้าลับแข้งก่อนเดินทางไปแดนหมีขาว เปิด เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า ข...
  • 5 ดาวรุ่งน่าจับตาในฟุตบอลโลก 2018
    อีกเพียงไม่กี่อึดใจฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียกำลังจะระเบิดศึกขึ้นแล้วซึ่งแต่ละชาติต่างขนผู้เล่นที่ดีที่สุดติดทีมไปสู้ศึกครั้งนี้ นอกจากสตาร์ดังที่เป็นจุดที่น่าสนใจแล้ว บรรดาแข้งวันเดอร์คิดเป็นสิ่งที่ได้รับการจับตามองไม่แพ้กัน
  • ห้ามประมาท! ฟาน มาร์ไวค์ เตือนแข้งออสซี่อย่าเหลิงแม้เก็บชัยอุ่นเครื่องหรู
    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เฮดโค้ช “จิงโจ้”ออสเตรเลีย ตัวแทนโซนเอเชีย เตือนลูกทีมอย่าเพิ่งเหลิงบนเส้นทางอีกยาวไกลในการลุยฟุตบอลโลก 2018 แม้ล่าสุดจะอุ่นเครื่องหรูไล่ถล่มสาธารณรัฐเช็ก 4-0 เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »