ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์เผยสุดแฮปปี้คืนสนาม-รับยังฟิตไม่เต็มร้อย

เนย์มาร์เผยสุดแฮปปี้คืนสนาม-รับยังฟิตไม่เต็มร้อย

Posted 04/06/2018 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เปิดอก สุดดีใจที่กลับมาลงเล่นได้สักทีหลังจากพักไปนาน แต่รับ ตอนนี้ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม   

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บตรงฝ่าเท้าจากเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยอาการของเขามันร้ายแรงจนถึงขั้นต้องไปรับการผ่าตัดที่บ้านเกิดเลย   

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 26 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมันถือเป็นเกมแรกของเขาในรอบมากกว่า 3 เดือน ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจจนทำประตูขึ้นนำให้ทีมได้ในนาทีที่ 69 ก่อนที่ทัพ "เซเลเซา" จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ   

เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันผ่านมา 3 เดือนแล้วหลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บ การได้กลับมาทำสิ่งที่ผมรักมากที่สุด นั่นก็คือการเล่นฟุตบอล และถึงขั้นทำประตูได้ด้วยมันทำให้ผมมีความสุขมากๆ แต่ผมก็ยังกลัวอยู่นะ ผมยังกลัวอยู่บ้าง"   

"อย่างไรก็ตาม หลังจากซ้อมแต่ละครั้งแล้วเนี่ย ผมก็ค่อยๆ ปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาทีละนิด มารอดูกันดีกว่าว่าการซ้อมในสัปดาห์ที่จะถึงนี้จะเป็นยังไง ตอนนี้ผมค่อยๆ รู้สึกดีขึ้นแล้ว วันนี้ผมดีใจมากๆ ผมยังรู้สึกเจ็บอยู่นิดๆ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วเพราะผมพักไปนาน ตอนนี้ความฟิตของผมอยู่ที่ 80 เปอร์เซ็นต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อังกฤษเตือนกองเชียร์ LBGT ห้ามแต๋วแตก-เหตุรัสเซียไม่ปลื้ม
    สหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอล(เอฟเอสเอฟ) ของอังกฤษ ออกหนังสือเตือนแฟนบอลข้ามเพศ LBGT ที่จะเดินทางไปเชียร์ทัพ “สิงโตคำราม” ที่รัสเซีย ให้ ฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงกลางเดือนนี้ให้สงวนท่าทีที่รโหฐาน
  • ติเต้รับทึ่งฟอร์มเนย์มาร์เกมอุ่นทุบโครแอต
    ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล เผยตนเซอร์ไพรส์มากๆ กับผลงานของ เนย์มาร์ ที่เพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและโชว์ฟอร์มแจ่มในแมตช์ทุบ โครเอเชีย 2 ตุงในเกมอุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระบุไม่ควรโยนความกดดันด้วยการฝากความหวังเอาไว้กับนักเตะเพียงคนเดียว
  • เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้! 5 เรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอล World Cup 2018
    อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำฟุตบอลโลกในแต่ละครั้งคือ "ลูกฟุตบอล" ที่ใช้แข่งขัน โดยอดิดาส ซึ่งรับหน้าที่ผลิตลูกฟุตบอลมาอย่างยาวนานได้เปิดตัวลูกฟุตบอลชื่อ "Telstar18" ซึ่งจะใช้ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ แถมอดิดาส ได้เปรยว่า "นี่คือลูกฟุตบอลล้ำยุคไปอีกหนึ่งขั้น" น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นเรามาดูเรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอลลูกนี้กัน
  • เดเคอาปัดไม่พ้น! สวิสตามซ้ำบุกเจ๊าสเปน 1-1 ลับแข้งก่อนบู๊บอลโลก
    สงสัยจะยังไม่ชินกับลูกฟุตบอล "เทลสตาร์ 18" ที่จะใช้ในเวิลด์คัพหนนี้ หลัง ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ปัดไปให้แข้งสวิสซ้ำหน้าปากประตูง่ายๆก่อนจะเจ๊ากันไป 1-1 โดยหลังเกมนี้ สวิตเซอร์แลนด์ จะตัดผู้เล่นให้เหลือแค่ 23 คน ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บียาร์เรอัล ประเทศสเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สเปน เต็งแชมป์ฟุตบอลโลกหนนี้ ยังคงเดินหน้าลับแข้งก่อนเดินทางไปแดนหมีขาว เปิด เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า ข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »