ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!3ทีมผู้ดีรุมแย่งอันแดร์สัน

เนื้อหอม!3ทีมผู้ดีรุมแย่งอันแดร์สัน

Posted 05/06/2018 by siamsport

เฟลิเป้ อันแดร์สัน แข้งจอมพลิ้ว ลาซิโอ เนื้อหอมไม่เบา ล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของสามสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก คาดมีค่าหัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์

เลสเตอร์ ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน สามสโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางตัวรุกของ ลาซิโอ สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า "อินทรีฟ้า-ขาว" อาจจะพร้อมพิจารณาขาย ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 25 ปี เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากที่ทำได้แค่จบอันดับ 5 ในลีกฤดูกาลล่าสุด โดยคาดว่า อันแดร์สัน มีค่าหัวอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา อันแดร์สัน ทำไป 8 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ลาซิโอ รวมทุกรายการ 32 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบน ฮาเมอร์อำลาเลสเตอร์ย้ายซบฮัดเดอร์ฟิลด์เรียบร้อย
    เบน ฮาเมอร์ ผู้รักษาประตูของ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ เก็บชองอำลาถิ่นคิง พาวเวอร์ เรียบร้อย หลังหมดสัญญา ก่อนย้ายร่วม ฮัดเดอร์ฟิลด์ พร้อมกับเปิดตัวใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อย
  • ปิดดีล!เลสเตอร์ซิวเปเรยร่าจากปอร์โต้
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ทำการเสริมทัพตั้งแต่หัววัน ล่าสุดประกาศกระชากตัว ริคาร์โด้ เปเรยร่า ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ปอร์โต้ เป็นที่เรียบร้อย คาดค่าหัวอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์
  • เลสเตอร์ 3 - 1อาร์เซน่อล
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งลาเกมในบ้านซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม หลังไล่บดเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือแค่ 10 คน 3-1 อีกทั้งเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะคุมปืนเป็นซีซั่นสุดท้ายเสียสถิติให้จิ้งจอกเมื่อคุมทีมพ่ายเป็นนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์ปิดซีซั่นในรังสวย! ต้อนอาร์เซน่อล10คน 3-1
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ สั่งลาเกมในบ้านซีซั่นนี้ได้อย่างสวยงาม หลังไล่บดเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือแค่ 10 คน 3-1 อีกทั้งเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะคุมปืนเป็นซีซั่นสุดท้ายเสียสถิติให้จิ้งจอกเมื่อคุมทีมพ่ายเป็นนัดแรก ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561เลสเตอร์ 3 - อาร์เซน่อล 1สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เลสเตอร์ ยังส่ง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »