ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นฯจ่อเลหลังนอยเออร์จ้องฉกพิคฟอร์ด

บาเยิร์นฯจ่อเลหลังนอยเออร์จ้องฉกพิคฟอร์ด

Posted 05/06/2018 by siamsport

โอ้โห! สื่อตีข่าวสุดระทึก "เสือใต้" จ่อเลหลัง มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ "อินทรีเหล็ก" แถมจะเอา จอร์แดน พิคฟอร์ด นายประตู "สิงโตคำราม" มาทดแทน พร้อมสู้ราคาเบาะๆ 60 ล้านปอนด์ด้วยอีกต่างหาก?!

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวกำลังติดตามดูฟอร์มหนึบของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติอังกฤษ ในช่วงฟุตบอลโลก 2018 ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-15 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศรัสเซีย หลังจากที่ส่งสายลับแอบไปดูลีลาการเฝ้าเสากับต้นสังกัดมาตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมาไปก่อนแล้ว

เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า "เสือใต้" กระทำการดังกล่าวเนื่องจากหวั่นเกรงอนาคตของ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวหมายเลข 1 ของตนเอง ที่หายหน้าหายตาไปนาน 8 เดือน หลังจากที่มีอาการเจ็บเท้า ทั้งๆ ที่ ณ ปัจจุบัน นอยเออร์ ก็ยังคงติดโผทีมชาติเยอรมันชุดเวิลด์คัพฉบับหมีขาว เนื่องจากกุนซือ โยอาคิม เลิฟ ยังคงไว้วางใจเหมือนเดิมนั่นเอง

ยิ่งไปกว่านั้น สเวน อูลริช นายด่านสำรอง ยังทำพลาดมหันต์ส่งผล บาเยิร์น ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยน้ำมือของ เรอัล มาดริด จึงทำให้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ปรารถนาจะเจอะเจอเรื่องเศร้าแบบเดิมๆ อีก โดยมองว่า พิคฟอร์ด นี่แหละคือเป้าหมายอันดับ 1 หลังพัฒนาการโดดเด่นตั้งแต่ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) ในซีซั่นที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายด่าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" วัย 24 ปี ดูเหมือนจะได้เป็นโกลมือ 1 "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งน่าจะมีโอกาสสร้างความประทับใจให้ บาเยิร์น ได้อีกมากโขเลยทีเดียว รายงานระบุว่า เอฟเวอร์ตัน น่าจะต้องการค่าตัวมากกว่าที่จ่ายไปราวๆ หนึ่งเท่าตัว หรือ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) และ บาเยิร์น น่าจะพร้อมสู้ราคา โดยเฉพาะหากมีทีมไหนรับเซ้ง นอยเออร์ ไปร่วมทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »