ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กุนซือเดนมาร์กเผยเบนท์เนอร์ชวดบอลโลกเพราะเจ็บ

กุนซือเดนมาร์กเผยเบนท์เนอร์ชวดบอลโลกเพราะเจ็บ

Posted 05/06/2018 by siamsport

อาเก้ ฮาไรเด้ กุนซือทีมชาติเดนมาร์ก เผยตัด นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกตัวเก๋า โรเซนบอร์ก จากชุดลุยเวิลด์ คัพ 2018เพราะมีอาการเดี้ยง และไม่น่าจะฟิตทันแมตช์เปิดสนามกับ เปรู ซึ่งอาจมีผลต่อการเข้ารอบต่อไป

อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วัย 30 ปี มีอาการเดี้ยงจากการเล่นให้ต้นสังกัด ก่อนถูก ฮาไรเด้ เรียกติดใน 27 ผู้เล่นเบื้องต้นของ เดนมาร์ก ที่มีโอกาสไปลุยศึกเวิลด์ คัพ กลางปีนี้ แต่กลับไม่ได้ลงสนามในเกมกระชับมิตรที่บุกเสมอ สวีเดน 0-0 ที่กรุงสตอกโฮล์ม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ท้ายที่สุด เบนท์เนอร์ เป็นหนึ่งใน 4 แข้ง ซึ่งรวมถึง อันเดรียส บีเยลลานด์ ปราการหลัง เบรนท์ฟอร์ด ที่ไม่ติดใน 23 นักเตะ เดนมาร์ก ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก

ฮาไรเด้ เผยว่า "เราไม่เชื่อว่าพวกเขาจะฟิตทันเจอ เปรู ในนัดแรก ซึ่งมันเป็นงานหนักมากๆ และเป็นเกมที่สำคัญมากๆ บางทีเราจะต้องสู้กับ เปรู กับ ออสเตรเลีย เพื่อลุ้นคว้าอันดับ 2(ในรอบแบ่งกลุ่ม) และนั่นคือเหตุผลที่การออกสตาร์ทที่ดีถือเป็นเรื่องสำคัญ และเราต้องมีนักเตะที่ฟิต"

ทั้งนี้ เดนมาร์ก จะเจอ เม็กซิโก ในเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ ก่อนจะฟาดแข้งกับ เปรู, ออสเตรเลีย และ ฝรั่งเศส ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ของศึกเวิลด์ คัพ 2018 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เผยสุดแฮปปี้คืนสนาม-รับยังฟิตไม่เต็มร้อย
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล เปิดอก สุดดีใจที่กลับมาลงเล่นได้สักทีหลังจากพักไปนาน แต่รับ ตอนนี้ยังไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม
  • อังกฤษเตือนกองเชียร์ LBGT ห้ามแต๋วแตก-เหตุรัสเซียไม่ปลื้ม
    สหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอล(เอฟเอสเอฟ) ของอังกฤษ ออกหนังสือเตือนแฟนบอลข้ามเพศ LBGT ที่จะเดินทางไปเชียร์ทัพ “สิงโตคำราม” ที่รัสเซีย ให้ ฟุตบอลโลก 2018 ในช่วงกลางเดือนนี้ให้สงวนท่าทีที่รโหฐาน
  • เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้! 5 เรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอล World Cup 2018
    อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำฟุตบอลโลกในแต่ละครั้งคือ "ลูกฟุตบอล" ที่ใช้แข่งขัน โดยอดิดาส ซึ่งรับหน้าที่ผลิตลูกฟุตบอลมาอย่างยาวนานได้เปิดตัวลูกฟุตบอลชื่อ "Telstar18" ซึ่งจะใช้ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ แถมอดิดาส ได้เปรยว่า "นี่คือลูกฟุตบอลล้ำยุคไปอีกหนึ่งขั้น" น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นเรามาดูเรื่องน่ารู้ของลูกฟุตบอลลูกนี้กัน
  • เดเคอาปัดไม่พ้น! สวิสตามซ้ำบุกเจ๊าสเปน 1-1 ลับแข้งก่อนบู๊บอลโลก
    สงสัยจะยังไม่ชินกับลูกฟุตบอล "เทลสตาร์ 18" ที่จะใช้ในเวิลด์คัพหนนี้ หลัง ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน ปัดไปให้แข้งสวิสซ้ำหน้าปากประตูง่ายๆก่อนจะเจ๊ากันไป 1-1 โดยหลังเกมนี้ สวิตเซอร์แลนด์ จะตัดผู้เล่นให้เหลือแค่ 23 คน ในเกมอุ่นเครื่อง ที่บียาร์เรอัล ประเทศสเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สเปน เต็งแชมป์ฟุตบอลโลกหนนี้ ยังคงเดินหน้าลับแข้งก่อนเดินทางไปแดนหมีขาว เปิด เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า ข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »