ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ได้ของดี! ริวัลโด้การันตี"เฟร็ด"ไปรุ่งกับผีแน่

ได้ของดี! ริวัลโด้การันตี"เฟร็ด"ไปรุ่งกับผีแน่

Posted 06/06/2018 by goal.com

อดีตตำนานทีมชาติบราซิลมั่นใจว่า"เฟร็ด"จะประสบความสำเร็จกับปีศาจแดงแน่นอน

ริวัลโด้ อดีตตำนานกองกลางทีมชาติบราซิลมั่นใจว่ารุ่นน้องร่วมชาติอย่าง เฟร็ด จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน

ปีศาจแดง แถลงคว้าตัวมิดฟิลด์เนื้อหอมจาก ชัคตาร์ โดเนทส์ค มาเป็นนักเตะรายแรกประจำฤดูกาล 2018-2019 เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 52 ล้านปอนด์  ซึ่งอดีตดาวยิงแชมป์โลกปี 2002 มั่นใจ่ารุ่นน้องรายนี้มีฝีเท้าชั้นยอดและดีพอจะประสบความสำเร็จกับยอดทีมเมืองผู้ดีแน่นอน

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก" ริวัลโด้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว "เหมือนนักเตะทุกคนเมื่อย้ายไปเล่นในประเทศใหม่ เขาจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวเล็กน้อย"

"แต่เมื่อคุณเป็นนักเตะที่ดีและเป็นมิดฟิลด์ขั้นยอดแบบเขา เขาจะทำได้ดีแน่นอน เขาจะเป็นการเสริมทีมที่ดีของ แมนฯยูไนเต็ด และ แมนฯยูไนเต็ด ก็ดีสำหรับเฟร็ดด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอกดังเลบันเต้ฝันซบแมนยู
    เอ็มมานูเอล บัวเต็ง หัวหอกตัวจี๊ด เลบันเต้ รับมีความฝันที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุตนเป็นคนที่ฝันสูงอยู่แล้ว
  • มีคนหัวเน่า!แฉมูให้คำมั่นโด้มอบเบอร์7หวนซบแมนยู
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าวน่าตื่นเต้นโดยระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้ทันทีหากเจ้าตัวลา เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "ผีแดง" ในช่วงเปิดตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้
  • ใครได้ใครเสียประโยชน์? เมื่อ "เฟร็ด" เข้ามาในสวมเสื้อแมนยู
    แมนฯยูไนเต็ด ได้มิดฟิลด์เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกหลังเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร็ด กองกลางจากชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ผีแดงคงต้องการเพิ่มมิติในแดนกลางมากยิ่งขึ้นหลังฤดูกาลที่ผ่านมาดูจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ แต่การมาของ เฟร็ด น่าจะส่งผลกระทบต่อหลายคนพอสมควรทั้งตัวผู้เล่นและตำแหน่งผู้จัดการทีม มีใครที่ได้ประโยชน์และเสียประโยชน์จากดีลนี้บ้างไปดูกัน
  • ตัดปัญหา! ฟ้าขาวยกเลิกอุ่นเครื่องอิสราเอล
    อาร์เจนตินา ยกเลิกการอุ่นเครื่องกับอิสราเอลแล้วเพื่อเลี่ยงปัญหาความขัดแย้ง หลังปาเลสไตน์ออกมาประท้วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »