ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่ารีบเลย!เมสซี่มั่นใจเล่นเข้าขากับกรีซมันน์

บาร์เซโลน่ารีบเลย!เมสซี่มั่นใจเล่นเข้าขากับกรีซมันน์

Posted 07/06/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ถ้าเกิด อ็องตวน กรีซมันน์ ย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ตนก็จะเข้าขากับอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี พร้อมเผย ไม่กังวลเลยที่มันจะต้องมีการปรับระบบการเล่นถ้าหาก กรีซมันน์ มาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู   

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่าตนจะเข้าขากับ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด แน่นอน ถ้าหากอีกฝ่ายย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" จริง   

อนาคตของ กรีซมันน์ เป็นหนึ่งในสิ่งที่คนวงการลูกหนังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาโดยตลอด และตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ให้คำตอบเลยว่าจะอยู่กับ "ตราหมี" ต่อไปหรือไม่   

เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปนว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเราก็คงรู้ใจกันเป็นอย่างดี เขากำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในอาชีพการค้าแข้งของเขา มันยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จริง (ที่ กรีซมันน์ จะมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า) แต่ถ้าเรามีคุณภาพมากกว่าเดิมมันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีขึ้นตามไปด้วย"   

ทั้งนี้ ถ้าหาก กรีซมันน์ ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า จริง มันก็อาจจะทำให้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ปรับแผนการเล่นครั้งใหญ่ แต่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาระบุว่าตนไม่กังวลถึงเรื่องนั้นเลย "มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช เราอยากเป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลก และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องดึงคนที่เก่งที่สุดมาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »