ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงไหม?ปธ.มูร์เซียเผยกูตีเตรียมคุมทัพเรอัลมาดริด

จริงไหม?ปธ.มูร์เซียเผยกูตีเตรียมคุมทัพเรอัลมาดริด

Posted 08/06/2018 by siamsport

บิคตอร์ กัลเบซ บิ๊กบอสเรอัล มูร์เซีย เผยเรื่องน่าตื่นเต้นว่าตนกำลังจะดึง กูตี มาทำหน้าที่คุมทีม แต่แล้วทุกอย่างก็ล้มเหลว เพราะเจ้าตัวจะก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งนายใหญ่ เรอัล มาดริด แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน ที่โบกมือลาไปเรียบร้อยแล้ว

บิคตอร์ กัลเบซ ประธานสโมสรเรอัล มูร์เซีย สโมสรนอกลีกในประเทศสเปน เผยตนกำลังเจรจาเพื่อหวังดึง กูตี ตำนานยอดแข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียน แต่ตอนนี้คงยากเพราะเจ้าตัวเตรียมรับหน้าที่เป็นกุนซือในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เรอัล มาดริด กำลังควานหานายใหญ่คนใหม่เพื่อหวังให้เข้ามาทำหน้าที่แทน ซีเนดีน ซีดาน ที่โบกมือลาหลังสร้างประวัติศาสาตร์กับต้นสังกัดเอาไว้มากมายโดยช่วงที่ผ่านมาเทรนเนอร์หลายคนที่มีลุ้นจะเข้ามาคุมทีมรวมทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งว่ากันว่าเป็นตัวเกร็งเต็งหนึ่ง

ล่าสุด กัลเบซ  ได้ออกมาเผยเรื่องที่สวนกระแสสุดๆ ว่าตนกำลังเจรจากับ กูตี ในร้านอาหารที่กรุงมาดริด แต่สุดท้ายแล้วต้องอกหัก "ผมได้คุยกับ กูตี และผมยังได้พบกับเขาในวันพฤหัสบดี ผมอยากนำเขาไปคุม เรอัล มูร์เซีย แต่ ซีดาน อำลา มาดริด ....พวกเขารออีกไม่กี่วันก็จะประกาศเรื่องนี้"

"มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ ประธานสโมสร) และประกาศเรื่องโค้ชใหม่ และถถ้าหากเป็น กูตี ก็คงเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ กูตีจะเป็นโค้ชให้เรอัล มาดริด และเขาไม่มาที่มูร์เซีย ใจจริงผมอยากให้ซีดาน อยู่กับ เรอัล อีกซักสองวัน ซึ่งนั่นคงทำให้เราเจรจากับ กูตี เสร็จสมบูรณ์" บิ๊กบอสมูร์เซีย ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »