ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 'เฟร็ด' ตัวใหม่แมนยูโดนแข้งมาดริดเสียบเดี้ยง ลุ้นฟิตลุยบอลโลก

'เฟร็ด' ตัวใหม่แมนยูโดนแข้งมาดริดเสียบเดี้ยง ลุ้นฟิตลุยบอลโลก

Posted 08/06/2018 by siamsport

หลังจากเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯยูไนเต็ดได้ไม่กี่วัน เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลก็ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 9 วันเท่านั้นทัพแซมบ้าจะต้องประเดิมแมทช์แรกในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยพบกับ สวิตเซอร์แลนด์

ทีม "แซมบ้า" บราซิล กำลังอยู่ในช่วงซ้อมเรียกความฟิตก่อนถึงฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า แต่พวกเขาต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เฟร็ด มิดฟิลด์วัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการสไลด์ของ คาเซมิโร่ กองกลางเรอัล มาดริด   ซึ่งตามรายงานระบุว่า เฟร็ด ลงไปนอนกุมข้อเท้าและร้องอย่างเจ็บปวด ก่อนแพทย์จะเข้ามาดูอาการในเวลาต่อมา

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน กองกลางแซมบ้าเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,340 ล้านบาท) ก่อนจะกลับไปซ้อมกับทีมชาติบราซิล ซึ่งต้องรอดูว่าอาการบาดเจ็บจะร้ายแรงมากแค่ไหน แต่คาดว่าเจ้าตัวจะอดประเดิมแมตช์ในฟุตบอลโลกนัดแรกกับสวิตเซอร์แลนด์

ขณะเดียวกันไม่มีการยืนยันชัดเจนว่า เฟร็ด ได้รับบาดเจ็บหนักแค่ไหน ขณะที่สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ก็ยังไม่ยอมออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการของ อดีตดาวเตะชัคตาร์ โดเน็ตส์ค

ทั้งนี้ บราซิล อยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยใช้สนามฝึกซ้อมของสโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นแค้มป์เก็บตัวสำหรับลุยมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่ดินแดนหมีขาว โดยทีมของกุนซือติเต้ มีคิวอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายพบ ออสเตรีย ที่เวียนนา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

'เฟร็ด' ตัวใหม่แมนยูโดนแข้งมาดริดเสียบเดี้ยง ลุ้นฟิตลุยบอลโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดซัดงาม!เวลเบ็คโหม่งปิดอังกฤษฟอร์มหรูอัดคอสตาริกา 2-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มหรูปิดท้ายอุ่นเครื่องได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะคอสตาริกาได้ 2-0 ได้ประตูจากมาร์คัส แรชฟอร์ดที่ซัดไกลงามหยดและแดนนี่ เวลเบ็ค ลงสนามมาโหม่งปิดกล่อง พกความมั่นใจไปเต็มเปี่ยมก่อนนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ขอแหวกแนว!แรชฟอร์ดยกเมสซี่เก่งสุดตลอดกาล
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด อาจทำให้แฟนผีมีเคืองเมื่อเจ้าตัวเปิดปากยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในสายตาของเขา พร้อมยันยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เสมอมา แต่สำหรับ เมสซี่ เป็นอะไรที่สุดยอดเกินจะบรรยายได้
  • เซาธ์เกตพอใจขุมกำลังอังกฤษขับเคี่ยวแย่งตำแหน่ง
    แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รับตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและทำให้มีการแข่งขันภายในทีมอย่างเข้มข้น ระบุนี่เป็นเรื่องยากในการตัดสินใจเลือก 11 ตัวจริง แต่ก็เป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่หลากหลาย
  • 'โรนัลโด้' คืนทัพแอสซิสต์!โปรตุเกสอุ่นถล่มแอลจีเรีย3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมกลับมาช่วยชาติอีกครั้งเกมนี้มีชื่อแอสซิสต์พา "ฝอยทอง" โปรตุเกส เปิด เอสตาดิโอ ดา ลุช ไล่ต้อน แอลจีเรีย 3-0 ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »