ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนเยอรมันใจชื้น!โอซิลกลับมาวิ่งได้แล้ว

แฟนเยอรมันใจชื้น!โอซิลกลับมาวิ่งได้แล้ว

Posted 08/06/2018 by siamsport

เมซุต โอซิล ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ระบุ ตนกลับมาวิ่งได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เจ็บเข่าจนหลายคนกลัวว่าเขาจะพลาดเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2018 ส่วน โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้อำนวยการของทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็เผยว่าอาการเดี้ยงของ โอซิล ไม่ได้รุนแรงเลย

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่าตนกลับมาวิ่งได้ตามปกติแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

โอซิล ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" แพ้ ออสเตรีย 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกหลายคนก็กลัวว่าเขาจะฟิตไม่ทันลงเล่นนัดเปิดสนามศึก ฟุตบอลโลก 2018 นัดที่ เยอรมนี มีคิวดวลกับ เม็กซิโก วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้

"ผมไม่ได้ลงซ้อมครั้งสุดท้ายกับทีมในวันนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา) แต่ผมก็ออกกำลังกายด้วยการวิ่งได้อีกครั้งแล้ว" ดาวเตะจาก อาร์เซน่อล กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ขณะที่ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้อำนวยการของทีมชาติเยอรมนี ระบุว่าอาการบาดเจ็บของ โอซิล มันไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย "มันไม่ได้รุนแรงเลย เราแค่ไม่อยากเสี่ยงเท่านั้น และเขาก็สามารถออกแรงวิ่งตอนซ้อมได้ ผมคิดว่าเขาจะโอเคดีสำหรับการเล่น ฟุตบอลโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เฟร็ด' ตัวใหม่แมนยูโดนแข้งมาดริดเสียบเดี้ยง ลุ้นฟิตลุยบอลโลก
    หลังจากเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯยูไนเต็ดได้ไม่กี่วัน เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลก็ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 9 วันเท่านั้นทัพแซมบ้าจะต้องประเดิมแมทช์แรกในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยพบกับ สวิตเซอร์แลนด์
  • แรชฟอร์ดซัดงาม!เวลเบ็คโหม่งปิดอังกฤษฟอร์มหรูอัดคอสตาริกา 2-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มหรูปิดท้ายอุ่นเครื่องได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะคอสตาริกาได้ 2-0 ได้ประตูจากมาร์คัส แรชฟอร์ดที่ซัดไกลงามหยดและแดนนี่ เวลเบ็ค ลงสนามมาโหม่งปิดกล่อง พกความมั่นใจไปเต็มเปี่ยมก่อนนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เซาธ์เกตพอใจขุมกำลังอังกฤษขับเคี่ยวแย่งตำแหน่ง
    แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รับตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและทำให้มีการแข่งขันภายในทีมอย่างเข้มข้น ระบุนี่เป็นเรื่องยากในการตัดสินใจเลือก 11 ตัวจริง แต่ก็เป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่หลากหลาย
  • 'โรนัลโด้' คืนทัพแอสซิสต์!โปรตุเกสอุ่นถล่มแอลจีเรีย3-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมกลับมาช่วยชาติอีกครั้งเกมนี้มีชื่อแอสซิสต์พา "ฝอยทอง" โปรตุเกส เปิด เอสตาดิโอ ดา ลุช ไล่ต้อน แอลจีเรีย 3-0 ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »