ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาว!ไลน์แมนบอลโลกถอนตัวหลังโดนแฉรับสินบน

ฉาว!ไลน์แมนบอลโลกถอนตัวหลังโดนแฉรับสินบน

Posted 08/06/2018 by siamsport

อาเดน ร็องจ์ มาร์ว่า กรรมการชาวเคนยา ถอนตัวจากการเป็นไลน์แมนในศึก ฟุตบอลโลก 2018 หลังโดนแฉว่าเคยรับสินบน ทำให้เขานับเป็นกรรมการรายที่ 2 ของรายการ ฟุตบอลโลก 2018 ที่มีเอี่ยวกับเรื่องฉาว

อาเดน ร็องจ์ มาร์ว่า กรรมการชาวเคนยา ตัดสินใจถอนตัวจากการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย หลังจากถูกจับได้ว่าเคยแอบรับเงินสินบน

คนที่ออกมาแฉเรื่องนี้คือ อานาส อาเรเมยอว์ อานาส นักข่าวฝีมือดีรายหนึ่งที่มีผลงานเด่นๆ อย่างเช่นการเปิดโปงเรื่องฉาวของสมาคมฟุตบอลกานา โดยเรื่องดังกล่าวถึงขั้นทำให้ กานา ต้องสั่งยุบสมาคมฟุตบอลของพวกเขาเลย

สำหรับประเด็นของ มาร์ว่า นั้น อานาส บอกว่าเขารับเงินจำนวน 600 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 19,800 บาท) ในระหว่างที่มีการแข่งศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2018 โดย มาร์ว่า ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับเส้นในนัดชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวที่ โมร็อกโก ไล่ถล่ม ไนจีเรีย 4-0 ด้วย

กระทั่ง ล่าสุด มาร์ว่า ซึ่งปกติแล้วมีอาชีพเป็นคุณครูนั้น ก็ตัดสินใจถอนตัวจากการทำหน้าที่ในศึก ฟุตบอลโลก ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพ ทันที ส่งผลให้เขานับเป็นกรรมการรายที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2018 ที่มีส่วนพัวพันกับเรื่องฉาว หลังจากก่อนหน้านี้ ฟาร์ฮัด อัล มีร์ดาศี กรรมการชาวซาอุดิอาระเบีย โดนสหพันธ์ฟุตบอลของบ้านเกิดสั่งแบนตลอดชีวิต โทษฐานที่เขาขอเงินสินบนเพื่อช่วยทีมฟุตบอลทีมหนึ่งในเกมนัดชิงชนะเลิศของรายการบอลถ้วย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเยอรมันใจชื้น!โอซิลกลับมาวิ่งได้แล้ว
    เมซุต โอซิล ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ระบุ ตนกลับมาวิ่งได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เจ็บเข่าจนหลายคนกลัวว่าเขาจะพลาดเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2018 ส่วน โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้อำนวยการของทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็เผยว่าอาการเดี้ยงของ โอซิล ไม่ได้รุนแรงเลย
  • 'เฟร็ด' ตัวใหม่แมนยูโดนแข้งมาดริดเสียบเดี้ยง ลุ้นฟิตลุยบอลโลก
    หลังจากเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯยูไนเต็ดได้ไม่กี่วัน เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลก็ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 9 วันเท่านั้นทัพแซมบ้าจะต้องประเดิมแมทช์แรกในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยพบกับ สวิตเซอร์แลนด์
  • แรชฟอร์ดซัดงาม!เวลเบ็คโหม่งปิดอังกฤษฟอร์มหรูอัดคอสตาริกา 2-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ โชว์ฟอร์มหรูปิดท้ายอุ่นเครื่องได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะคอสตาริกาได้ 2-0 ได้ประตูจากมาร์คัส แรชฟอร์ดที่ซัดไกลงามหยดและแดนนี่ เวลเบ็ค ลงสนามมาโหม่งปิดกล่อง พกความมั่นใจไปเต็มเปี่ยมก่อนนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลโลกในสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เซาธ์เกตพอใจขุมกำลังอังกฤษขับเคี่ยวแย่งตำแหน่ง
    แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ รับตอนนี้ทีมมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและทำให้มีการแข่งขันภายในทีมอย่างเข้มข้น ระบุนี่เป็นเรื่องยากในการตัดสินใจเลือก 11 ตัวจริง แต่ก็เป็นเรื่องดีเพราะทำให้ทีมมีขุมกำลังที่หลากหลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »