ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝรั่งเศสอุ่นส่งท้ายจัดทัพใหญ่! 'กรีซมันน์-ชิรูด์' ผนึกซัดสหรัฐอเมริกา

ฝรั่งเศสอุ่นส่งท้ายจัดทัพใหญ่! 'กรีซมันน์-ชิรูด์' ผนึกซัดสหรัฐอเมริกา

Posted 09/06/2018 by siamsport

"ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย อองตวน กรีซมันน์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง สหรัฐอเมริกา เกมส่งท้ายก่อนลุยศึกที่รัสเซียในฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู สปอร์ต HD2, เวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ
วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561
ฝรั่งเศส   -   สหรัฐอเมริกา
ถ่ายทอดสด : ทรู สปอร์ต HD2, เวลา : 02.00 น.

สนาม : กรูปาม่า สตาเดี้ยม (เดซีนส์-ชาร์กปิเยอ, ฝรั่งเศส)

    ทีมชาติฝรั่งเศส จะเปิดกรูปาม่า สตาเดี้ยม ในเดซีนส์-ชาร์กปิเยอ รับการมาเยือนของ สหรัฐอเมริกา ในฟุตบอลแมตช์กระชับมิตร ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมนัดสุดท้ายของ ''ตราไก่'' ก่อนไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย

     ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เซเล็กซิยอนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 49 ปี นำทีมชนะ 3 เกมติดต่อกัน หลังจากล่าสุดทีมต้อน อิตาลี 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่อัลลิอันซ์ ริเวียร่า เมืองนีซ ทางตอนใต้ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน

    เวลานี้ในแคมป์ของเลส์ เบลอส์ ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่ง ''เดเด้'' น่าจะส่งผู้เล่นส่วนใหญ่จากเกมชนะอิตาลีลงสนาม 

    ฝั่งของทีมชาติสหรัฐอเมริกา มี เดฟ ซาราชาน เป็นกุนซือรักษาการ โดยทีมตกรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018

    เขานำทีมลงสนามล่าสุดแพ้นัดเยือน สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 1-2 ในเกมกระชับมิตรที่เอวีว่า สเตเดี้ยม กรุงดับลิน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน

    นัดนี้ทีมไม่มี จูเลี่ยน กรีน มิดฟิลด์ บาดเจ็บเท้าขวา, เคนนี่ เซฟ กองกลาง บาดเจ็บหัวเข่าขวา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ฝรั่งเศส : อูโก้ โยริส (กัปตันทีม) - ฌิบริล ซิดิเบ้, อาดิล รามี่, ราฟาแอล วาราน, แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ - แบลส มาตุยดี้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา - คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, อองตวน กรีซมันน์

    สหรัฐอเมริกา : บิลล์ แฮมิด - เดอันเดร เยดลิน, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, แม็ตต์ เมียซก้า, จอร์จ วิลล่าฟาน่า - วิล แทร็ปป์ (กัปตันทีม) - ติโมธี่ย์ เวอาห์, ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, รูบิโอ รูบิน - บ็อบบี้ วู้ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ชี้เบลเยียมต้องมีแชมป์ให้สมยุคทอง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของทีมชาติเบลเยียม ระบุ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ต้องได้แชมป์มาเชยชมเพื่อให้สมกับการที่เป็นยุคทองของทีม พร้อมยกตัวอย่าง อังกฤษ ที่ล้มเหลวจนไม่ได้แชมป์อะไรเลยทั้งที่เคยมีทีมที่ถูกขนานนามว่าเป็นยุคทอง
  • ฉาว!ไลน์แมนบอลโลกถอนตัวหลังโดนแฉรับสินบน
    อาเดน ร็องจ์ มาร์ว่า กรรมการชาวเคนยา ถอนตัวจากการเป็นไลน์แมนในศึก ฟุตบอลโลก 2018 หลังโดนแฉว่าเคยรับสินบน ทำให้เขานับเป็นกรรมการรายที่ 2 ของรายการ ฟุตบอลโลก 2018 ที่มีเอี่ยวกับเรื่องฉาว
  • แฟนเยอรมันใจชื้น!โอซิลกลับมาวิ่งได้แล้ว
    เมซุต โอซิล ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ระบุ ตนกลับมาวิ่งได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เจ็บเข่าจนหลายคนกลัวว่าเขาจะพลาดเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2018 ส่วน โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้อำนวยการของทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็เผยว่าอาการเดี้ยงของ โอซิล ไม่ได้รุนแรงเลย
  • 'เฟร็ด' ตัวใหม่แมนยูโดนแข้งมาดริดเสียบเดี้ยง ลุ้นฟิตลุยบอลโลก
    หลังจากเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯยูไนเต็ดได้ไม่กี่วัน เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลก็ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ 9 วันเท่านั้นทัพแซมบ้าจะต้องประเดิมแมทช์แรกในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยพบกับ สวิตเซอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »