ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สเปนเต็มสูบ! 'คอสต้า-อีสโก้' พร้อมโป้งตูนิเซียส่งท้ายเกมอุ่นเครื่อง

สเปนเต็มสูบ! 'คอสต้า-อีสโก้' พร้อมโป้งตูนิเซียส่งท้ายเกมอุ่นเครื่อง

Posted 09/06/2018 by siamsport

"กระทิงดุ" สเปน คาดว่าจะลองทีมชุดใหญ่ส่งท้ายก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดย ดีเอโก้ คอสต้า กับ อีสโก้ จะถูกส่งลงจดสกอร์ เกมพบ ตูนิเซีย ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 , เวลา : 00.15 น.

ปรีวิวฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ
วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561
ตูนิเซีย   -   สเปน
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 , เวลา : 00.15 น.

สนาม : สตาดิโอน เอฟเค คราสโนดาร์, (คราสโนดาร์, รัสเซีย), (สนามกลาง) 

    "อินทรีแห่งคาร์เธจ" ทีมชาติตูนิเซีย อยู่ภายใต้การคุมทีมของ นาบิล มาลูล เทรนเนอร์วัย 55 ปี พาทีมเข้ามาเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นการกลับเข้ามาเล่นเวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2006
    มาลูล ได้ทำการประกาศรายชื่อผู้เล่นทั้ง 23 ราย ที่จะใช้ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ออกมาแล้ว นำมาโดย วาห์บี้ คาซรี่ กองกลางตัวเก่งจากสโมสรแรนส์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส และ โยฮัน เบนาลูยาน กองหลังจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

    รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-3-3 ให้ มูเอซ ฮัสเซน นายทวารดาวรุ่งวัย 23 ปี ลงเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแบ็คโฟร์อย่าง อ็อมดี้ นัชเชซ, ซิยาม เบน ยุสเซฟ, โยฮัน เบนาลูยาน และ อาลี มาลูล

    ขึ้นมาดูแดนกลางวางวาห์บี้ คาซรี่ ที่จะรับบทบาทกัปตันทีมเกมนี้ปั้นเกมร่วมกับซาอิฟ เอ็ดดิน คาห์วี และ แฟร์ยานี่ ซาสซี่

    สามประสานแนวรุกส่ง อานิช บาดรี้, ฟาคห์เร็ดดิน เบน ยุสเซฟ และ นาอิม สลิตี้ ลงขยี้ตาข่าย
 
    "กระทิงดุ" ทีมชาติสเปน อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย โดยการอุ่นเครื่องนัดล่าสุดเปิดรังเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้สี่เกมหลังสุดชนะแค่นัดเดียวคือเกมเปิดรังถล่ม อาร์เจนตินา 6-1 เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา
 
    จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์วัย 51 ปี ของทีมชาติสเปน จัดการตัด เยราย อัลบาเรซ, เฆซุส บาเยโฆ่, โรดรี เอร์นานเดซ และ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ออกจากทีมชุดเดินทางมาทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย

    ความพร้อมเกมนี้ สเปน ไม่มี ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็คขวาวัย 26 ปี ของสโมสรเรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตึง ยังไม่พร้อมช่วยทีม แต่คาดกันว่าจะสามารถฟิตทันลงช่วยสเปนในเกมแรกที่จะเจอกับ โปรตุเกส วันที่ 15 มิถุนายน นี้

     รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-2-3-1 เกมนี้น่าจะมีการสลับหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามบ้างในบางตำแหน่ง โดยผู้รักษาประตูคาดว่า ดาบิด เด เคอา ยังน่าจะได้ลงเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแผงหลังอย่าง อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม) และ นาโช่ มอนเรอัล

    ห้องเครื่องของทีมมี อันเดรส อีเนียสต้า คุมเกมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เปิดทางให้ มาร์โก อาเซนซิโอ, ดาบิด ซิลบา และ อีสโก้ ช่วยกันทำเกมสนับสนุน ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเป้าเข้าถล่มประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
    ตูนิเซีย: มูเอซ ฮัสเซน - อ็อมดี้ นัชเชซ, ซิยาม เบน ยุสเซฟ, โยฮัน เบนาลูยาน, อาลี มาลูล - ซาอิฟ เอ็ดดิน คาห์วี, วาห์บี้ คาซรี่ (กัปตันทีม), แฟร์ยานี่ ซาสซี่ - อานิช บาดรี้, ฟาคห์เร็ดดิน เบน ยุสเซฟ, นาอิม สลิตี้
    เทรนเนอร์ : นาบิล มาลูล

    สเปน: ดาบิด เด เคอา - อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า, เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), นาโช่ มอนเรอัล - อันเดรส อีเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ - มาร์โก อาเซนซิโอ, ดาบิด ซิลบา, อีสโก้ - ดีเอโก้ คอสต้า
    เทรนเนอร์ : จูเลน โลเปเตกี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝรั่งเศสอุ่นส่งท้ายจัดทัพใหญ่! 'กรีซมันน์-ชิรูด์' ผนึกซัดสหรัฐอเมริกา
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย อองตวน กรีซมันน์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับแข้ง สหรัฐอเมริกา เกมส่งท้ายก่อนลุยศึกที่รัสเซียในฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู สปอร์ต HD2, เวลา : 02.00 น.
  • อาซาร์ชี้เบลเยียมต้องมีแชมป์ให้สมยุคทอง
    เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังของทีมชาติเบลเยียม ระบุ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ต้องได้แชมป์มาเชยชมเพื่อให้สมกับการที่เป็นยุคทองของทีม พร้อมยกตัวอย่าง อังกฤษ ที่ล้มเหลวจนไม่ได้แชมป์อะไรเลยทั้งที่เคยมีทีมที่ถูกขนานนามว่าเป็นยุคทอง
  • ฉาว!ไลน์แมนบอลโลกถอนตัวหลังโดนแฉรับสินบน
    อาเดน ร็องจ์ มาร์ว่า กรรมการชาวเคนยา ถอนตัวจากการเป็นไลน์แมนในศึก ฟุตบอลโลก 2018 หลังโดนแฉว่าเคยรับสินบน ทำให้เขานับเป็นกรรมการรายที่ 2 ของรายการ ฟุตบอลโลก 2018 ที่มีเอี่ยวกับเรื่องฉาว
  • แฟนเยอรมันใจชื้น!โอซิลกลับมาวิ่งได้แล้ว
    เมซุต โอซิล ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ระบุ ตนกลับมาวิ่งได้แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เจ็บเข่าจนหลายคนกลัวว่าเขาจะพลาดเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2018 ส่วน โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้อำนวยการของทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็เผยว่าอาการเดี้ยงของ โอซิล ไม่ได้รุนแรงเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »