ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอเคลียร์ค่าตัว!ยูเวนตุสจ่อคว้ากานเซโล่ร่วมทัพแล้ว

รอเคลียร์ค่าตัว!ยูเวนตุสจ่อคว้ากานเซโล่ร่วมทัพแล้ว

Posted 09/06/2018 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ยูเวนตุส ใกล้ได้ ชูเอา กานเซโล่ มาจาก บาเลนเซีย แล้ว โดยตอนนี้เหลือแค่รอให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะได้ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวา บาเลนเซีย มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

กานเซโล่ โดนปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2017-18 โดยที่ "เนรัซซูร์รี่" มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาด้วย แต่เงื่อนไขดังกล่าวมันหมดอายุลงไปตั้งแต่เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากนั้นเป็นต้นมา ยูเวนตุส ก็เดินเครื่องตามล่าตัว กานเซโล่ อย่างเต็มที่ และล่าสุดทุกอย่างก็ใกล้ที่จะจบลงแล้ว หลังจากที่แข้งวัย 24 ปี ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ทั้งสองทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้เท่านั้น

เป็นที่เชื่อกันว่า บาเลนเซีย ตั้งค่าหัวของ กานเซโล่ เอาไว้ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่ง ยูเวนตุส ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับการจ่ายเงินในระดับนั้น โดยเป็นที่คาดกันว่าการเจรจาจะเสร็จสิ้นลงในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตกลงเรียบร้อย! เอ็มเร่ ชาน เตรียมตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส หลังคุยสัญญาราบรื่น
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ก่อนย้ายทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ตัวนักเตะบรรลุข้อตกลงกับทีมดังจากอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากันทั้งสิ้น 4 ปีด้วยกัน
  • ไม่ใช้ขอ!ปูดอินเตอร์ล็อกเป้าดึงบลินด์เสริมทัพ
    สื่ออิตาลี ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน เล็งเป้าอยากได้ ดาเล่ย์ บลินด์ แข้งสารพัดประโยชน์เลือดดัตช์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะนักเตะก็สนใจย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ลงแข่งในแชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน
  • ยูเวนตุสเล็งยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ซัมเมอร์นี้
    ยูเวนตุส เตรียมยกเครื่องทีมครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมคว้า เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์เยอรมัน แทนที่ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ พร้อมจ่อโละ สเตฟาโน่ สตูราโร่ กับ เมดี้ เบนาเตีย พ้นทีม ขณะที่เล็งซิว อเลสซิโอ โรมันโญลี่ กองหลัง เอซี มิลาน เสริมทัพอีกราย
  • ยูเวนตุสถกเปแอสเชขอคว้าราบิโอต์ร่วมทัพ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเปิดฉากถก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 23 ปีไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »