ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 แคนดิเดตลิเวอร์พูลหลังดีลเฟคีร์ล่ม

5 แคนดิเดตลิเวอร์พูลหลังดีลเฟคีร์ล่ม

Posted 10/06/2018 by siamsport

หลังโอลิมปิก ลียง ประกาศยืนยันว่านาบิล เฟคีร์ จะยังอยู่กับทีมต่อไป ทำให้ดีลระหว่างเจ้าตัวกับลิเวอร์พูลต้องล่มไปทันที อันเนื่องมาจากที่หงส์แดงยังกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้   

ทั้งนี้จึงทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจต้องหันไปมองหานักเตะคนอื่นแทน ซึ่งในที่นี้เราคัดแข้งตัวรุกที่หงส์แดงอาจให้ความสนใจเพื่อดึงตัวไปเป็นตัวแทนนาบิล เฟคีร์   

5. โตมาส์ เลอมาร์ (โมนาโก)

 

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสเคยตกเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็อยู่กับโมนาโกต่อไป เขาคือหนึ่งในนักเตะสำคัญของโมนาโกชุดคว้าแชมป์ลีกเอิง เมื่อปี 2017  นอกจากนี้ยังพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ในปีเดียวกัน   

อย่างไรก็ตามฟอร์มในฤดูกาลที่แล้ว ค่อนข้างตกลงพอสมควรซึ่งทำได้เพียง 2 ประตูกับ 8 แอสซิสต์เท่านั้น แต่จุดเด่นของดาวเตะวัย 22 ปีคือสามารถเล่นได้ทั้งสองเท้า รวมถึงมีทักษะการเลี้ยงบอลและการเล่นลูกเซตพีซที่ค่อนข้างดี   

หากลิเวอร์พูล ได้โตมาส์เข้ามาร่วมทีมจริงๆน่าจะทำให้เกมรุกของหงส์แดงมีมิติเพิ่มมากขึ้น แต่อาจต้องเผชิญกับคู่แข่งระดับบิ๊กทีมอย่างบาร์เซโลน่าและอาร์เซน่อล ที่ต่างหมายปองเช่นกัน   

4. เกอิต้า บัลเด้ (โมนาโก)

 

อีกหนึ่งแข้งของโมนาโกที่เป็นตัวเลือกน่าสนใจ บัลเด้เป็นผลผลิตของลา มาเซีย ศูนย์ฝึกเยาวชนชื่อดังของบาร์เซโลน่าก่อนจะไปโด่งดังกับลาซิโอ และย้ายมาโมนาโก หลังทีมต้องเสียตัวหลักอย่างคีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เบร์นาโด้ ซิลวา ออกไป   

แข้งเซเนกัลวัย 23 ปี สามารถเล่นได้ทั้งสองทีมและมีการจบสกอร์ที่ดี ซึ่งในฟุตบอลโลกหนนี้บัลเด้ก็มีชื่อติดทัพสิงโตแห่งเตรันก้าร่วมกับซาดิโอ มาเน่ ดาวเด่นของหงส์แดง หากพิจารณาจากความสามารถของเขาแล้วเหมาะสมมากที่จะเล่นในระบบของเจอร์เก้น คล็อปป์    

3. ฟลอริย็อง โตแว็ง (มาร์กเซย)

 

แม้เจ้าตัวจะเคยมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับนิวคาสเซิ่ลมาแล้ว แต่ผลงานกับเดอะ แม็กพายส์ในตอนนั้น ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงจนต้องกลับไปอยู่กับมาร์กเซยตามเดิม   

อย่างไรก็ดีการกลับมาเล่นในลีก เอิงคราวนี้ เขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมร่วมกับดีมิทรี ปาเยต จนพาโอแอ็ม เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก และผลงานกับมาร์กเซยเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือ 22 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จนทำให้มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ ที่รัสเซีย   

2. เลออน ไบลี่ย์ (เลเวอร์คูเซ่น)

 

ด้วยวัยเพียง 20 ปี ไบลี่ย์ ตระเวนไปแล้วถึง 5 ประเทศ ตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน ไล่ตั้งแต่ออสเตรีย, สโลวาเกีย, เบลเยี่ยม จนในปัจจุบันได้มาค้าแข้งกับเลเวอร์คูเซ่น ในศึกบุนเดสลีก้า   

สไตล์การเล่นของแข้งรายนี้ อาจแตกต่างกับนาบิล เฟคีร์ คือเขาเป็นนักเตะที่ใช้ความเร็วคอยทำลายฝั่งตรงข้าม ซึ่งสามารถทำผลงานได้ดีในลีกเมื่อปีที่ผ่านมาจนได้รับความสนใจจากแมนฯยูไนเต็ดและเชลซี    

1. คริสเตียน พูลิซิช (โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์)

  

จากการที่สหรัฐฯ ต้องพลาดไปเล่นฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 ทำให้ทัพมะกันต้องถ่ายสายเลือดใหม่ โดยมีพูลิซิช เป็นแกนนำในทีมชุดนี้   

พูลิซิช เดินทางเข้าสู่ทัพเสือเหลืองตั้งแต่อายุ 16 ปี จนสามารถก้าวเป็นแกนหลักได้ในปัจจุบัน ลักษณะการเล่นของพูลิซิช แทบไม่ต่างกับเฟคีร์ เขาสามารถสร้างสรรค์เกมรุกและสามารถเลี้ยงกินตัวฝั่งตรงข้ามได้ดี ซึ่งชื่อนี้น่าจะเหมาะสมเป็นอย่างมากหากคล็อปป์จะหาใครสักคนหนึ่งเมื่อดีลเฟคีร์ต้องล่มไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »