ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หุ่นดีแล้วเซ็กซี่ได้ “เชอรี่ สามโคก” กับความแซ่บครั้งใหม่

หุ่นดีแล้วเซ็กซี่ได้ “เชอรี่ สามโคก” กับความแซ่บครั้งใหม่

Posted 10/06/2018 by Sanook

เรื่องความเซ็กซี่ชื่อของ “เชอรี่ สามโคก” ไม่เคยหายไปจากใจหนุ่มๆ ล่าสุดเธอออกกำลังกายหนักมาก เพื่อปั้นหุ่นสวย พร้อมรับงานเซ็กซี่ที่กำลังจะตามมาไม่ขาดสาย

เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีงานชุกมากอีกคนหนึ่งในวงการ สำหรับ “เชอรี่ สามโคก” หรือ “ลฎาภา รัชตะอมรโชติ” อดีตนางเอกหนังอีโรติกและนางแบบเซ็กซี่อันดับต้นๆ เพราะถึงแม้เธอจะอยู่ในวงการมายาวนานกว่า 10 ปี แต่ก็ไม่เคยมีช่วงไหนห่างหายจากวงการเลย โดยช่วงหลังเธอหันมาโฟกัสงานโชว์ตัว งานล้างรถ งานถ่ายแบบ มากกว่างานแสดง ซึ่งหนุ่มๆ สามารถติดตาม “เชอรี่ สามโคก” ได้ตามช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอซึ่งที่มีทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ค

ด้านการดูแลตัวเองในช่วงสองปีหลัง ต้องบอกว่าเธอแบ่งเวลาออกกำลังกายเยอะมาก  โดยมีเทรนเนอร์สาวหุ่นแซ่บอย่าง @trainer_zapp คอยดูแลรูปร่างจากสาวหุ่นผอมบางแต่เซลลูไลท์ ให้กลายเป็นสาวสวยหุ่นปัง อย่างที่ได้เห็นในปัจจุบัน

สำหรับ "เชอรี่ สามโคก" เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบ จากนั้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างเล็กน้อย ก่อนที่จะได้งานถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจัง พร้อมทั้งเคยรับบทเป็นนางเอกหนังอีโรติกที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต "สายป่าน อภิญญา" เปลือยอกขึ้นปก Playboy
    “เซ็กซี่ที่สุดแล้ว” ‘สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข’ บอกกับเราแล้วหย่อนก้นลงโซฟานั่งท่าไขว่ห้างก่อนพูดต่อ “ก็ไม่ได้ใส่อะไรเลยไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว” ผมยิ้มให้คำตอบของเธอก่อนถามถึงความพร้อมการถ่ายในวันนี้ ถามเพราะดารานางแบบส่วนใหญ่ที่มาขึ้นปกเพลย์บอยมักจะวางแผนฟิตหุ่นตัวเองเป็นเดือนๆ เพื่อบอดี้ที่สวยงามเพอร์เฟ็กต์แล้วไหนจะต้องงดอาหารวันถ่ายจริงอีกกันพุงยื่น เรียกว่าทุ่มเทเพื่องานนี้สุดๆ แต่สำหรับสายป่านนั้น... “กินแหลกค่ะ” เธอหัวเราะเสียงดังพลอยทำให้ทีมงานเพลย์บอยที่นั่งฟังรอบๆ ตัวอดขำไปด้วยไม่ได้ “ก่อนถ่ายก็ยังกินอยู่เลย” แล้วเธอก็ไล่เมนูไล่สิ่งที่กินให้ฟังจนผมต้องเบรก “พอๆ” แล้วเราก็หัวเราะกันอยู่พักใหญ่ “ป่านต้องกินอ่ะ ถ้าไม่กินมันจะหิว พอหิวมันจะกังวลแล้วจะทำให้งานออกมาไม่ดี” เธอให้เหตุผล “เป็นเหตุผลของคนหิว” ผมต่อ แล้วเราก็หัวเราะพร้อมกัน นี่เองเสน่ห์ของเธอ
  • จำได้ไหม ? “น้องเบนซ์ จูเนียร์” นักร้องลูกทุ่งจิ๋ว ตอนนี้สวยเซ็กซี่มาก
    ย้อนเวลากลับไป ปี 2004-2005 คำว่า “สู้โว้ย” กลายเป็นวลีติดปากของหลายคน เพราะ “น้องอร อุดมพร พลศักดิ์” นักกีฬายกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย ตะโกนออกมาขณะแข่งขัน ก่อนที่จะกลายเป็นเพลงฮิตของนักร้องลูกทุ่งเด็ก “น้องเบนซ์ จูเนียร์” ในเวลาต่อมา
  • จำได้ไหม “ฝ้าย Am Fine” 10 ผ่านไป กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่
    เวลาเปลี่ยนความเซ็กซี่เปลี่ยน สำหรับ "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย" แห่งวง “Am Fine” เพราะในอดีตฝ้ายเป็นนักร้องวงร็อคอาจจะไม่ค่อยได้แต่งตัวแซบๆ มากนัก แต่ปัจจุบันเธอเปลี่ยนตัวเองใหม่จนเซ็กซี่เข้าขั้นนางแบบเลยทีเดียว
  • แนท เกศริน อวดความเซ็กซี่จัดเต็มอีกครั้งที่เกาะมัลดีฟ
    ขยันลงรูปเอ็กซ์ๆ เรียกเลือดกำเดาให้เหล่าแฟนคลับขาหื่นได้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับ แนท เกศริน หรือที่หลายคนเรียกกันจนติดปากตั้งแต่สมัยหนึ่งว่า น้องแนท (ถึงแม้ว่าอายุจะน้อยกว่าก็ตาม) ใครจะไปคิดล่ะว่าตอนนี้เธอจะอายุปาเข้าเลขสามไปแล้ว แต่เชื่อมั้ยว่าความสวย และเซ็กซี่ยังเหมือนเดิมไม่เสื่อมคลาย เอาง่ายๆ ก็ไม่ต่างจากครั้งแรกที่ได้รู้จักกันเลย ดูได้จากทริปล่าสุดของน้องแนท ที่ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงเกาะมัลดีฟ พร้อมกับใส่บิกินี่อวดหุ่นสวยๆ ริมทะเล และอัพลงอินสตามแกรมส่วนตัวให้ได้หายคิดถึงกัน ลองไปชมกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »