ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้าชำระแค้น! เจาะลึกกลุ่มอี World Cup 2018

แซมบ้าชำระแค้น! เจาะลึกกลุ่มอี World Cup 2018

Posted 11/06/2018 by siamsport

 

วันนี้เรามาดูกันต่อกันที่กลุ่มอีกันบ้าง กลุ่มนี้มีเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกในครั้งนี้อยู่ด้วย พวกเขาเตรียมชำระแค้นหลังจากผิดหวังอย่างหนักในฟุตบอลโลกหนที่แล้วที่พวกเขาเป้นเจ้าภาพ ขณะที่อีกสามนั้นมีลุ้นเบียดเขาที่สองกันอย่างสูสี มาดูกันว่ามีทีมอะไรกันบ้างและพวกเขามีดอกาสเข้ารอบแค่ไหน
1.บราซิล

ความผิดหวังที่เก็บสะสมมาจากเมื่อสี่ปีที่แล้ว แซมบ้าเตรียมจะมาแก้แค้นในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 5 สมัยผ่านเข้ามารอบสุดท้ายด้วยการเป็นอันดับ 1 ในรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้โดยมีแต้มห่างอันดับสองอยู่ถึง 10 แต้ม ยิงถล่มทลายถึง 41 ประตู และด้วยการชนะรวดในแมตช์อุนเครื่องก็ทำให้พวกเขากลายเป็นเต็งแชมป์ของฟุตบอลโลกในครั้งนี้ การจับมาอยู่สายที่ไม่ยากมากนัก ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดพวกเขาเตรียมเข้าป้ายที่หนึ่งของกลุ่มและเตรียมเข้าไปรอบลึกๆลุ้นแชมป์ได้เลย

โอกาสเข้ารอบ: 90%


คีย์แมน: เนย์มา เจ้าของค่าตัวสถิติโลกเป็นเต็งสองของรายการที่จะซิวรองเท้าทองคำในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ถ้าเขาพาบราซิลคว้าแชมป์มีสิทธิ์เข้าไปลุ้นบัลลงดอร์กับเมสซี่และโรนัลโด้แน่นอน

2.สวิตเซอร์แลนด์

   

สวิตเซอร์แลนด์ผ่านเข้ามารอบสุดท้ายด้วยการเพลย์ออฟชนะไอร์แลนด์เหนือ พวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่พอสมควรโดยมีนักเตะชื่อดังอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่, กรานิต ชาคา และริการ์โด้ โรดรีเกซ น่าเสียดายที่พวกเขาพ่ายโปแลนด์ไปในการดวลจุดโทษ ตกรอบ 16 ทีมในฟุตบอลยูโรที่ผ่านมา สำหรับฟุตบอลโลกก็มักจะเป็นอาถรรพ์ตกรอบ 16 ทีมเสมอมาตั้งแต่ปี 1954 ลูกทีมของ วลาดิมีร์ เพ็ตโกวิช เตรียมจะล้างอาถรรพ์ให้ได้ แต่อาจจะต้องลุ้นที่ 2 ในกลุ่มกับเซอร์เบียทีมแกร่งในยุโรปเหมือนกัน ซึ่งจะดูเป็นรองกว่าไม่มาก แต่เป็นลำบากแน่นอน

โอกาสเข้ารอบ: 50%

คีย์แมน: กรานิต ชาคา กองกลางปืนใหญ่ เตรียมคุมทัพในแดนกลางส่วนแนวรุกต้องฝากความหวังไว้ที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ตัวรุกจากสโต๊ค ซิตี้

3.คอสตาริกา

คอสตาริกา อีกหนึ่งทีมเซอร์ไพรส์เตรียมมาลุยฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 5  พวกเขาจบอันดับที่สองในโซนอเมริกาเหนือเป็นรองแค่เม็กซิโก เมื่อ 4 ปีที่แล้วในฟุตบอลโลกคอสตาริกาเป็นทีมม้ามืดทะลุเข้ามารอบ 8 ทีมสุดท้าย น่าเสียดายที่พ่ายฮอลแลนด์ในการดวลจุดโทษ ฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นถึงครั้งที่ 3 ที่พวกเขาโดนจับมาอยู่สายเดียวกับบราซิล แน่นอนว่าถูกมองเป็นเต็งบ๊วยของกลุ่มเนื่องจากศักยภาพยังสู้ทีมที่เหลือค่อนข้างยาก แถมช่วงอุ่นเครื่องฟอร์มแย่พ่าย 3 นัดติด จะลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมนั้นคงลำบากใช่ย่อย

โอกาสเข้ารอบ: 30%

คีย์แมน : เกย์ลอว์ นาวาส นายด่านผู้พาเรอัล มาดริดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน เป็นนักเตะที่น่าจะมีชื่อเสียงมากที่สุดในบรรดา 23 ขุนพล

4.เซอร์เบีย

    

เซอร์เบียเตรีบมบู๊ฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 12 ของพวกเขา เซอร์เบียทำได้ดีที่สุดคือรอบ 8 ทีมสุดท้ายแต่ต้องย้อนกลับไปในปี 1930 และ1962 อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่เคยผ่านรอบแบ่งกลุ่มเลยนับตั้งแต่ปี 1998 ฟุตบอลโลกครั้งนี้มีโอกาสอยู่ไม่น้อยที่จะล้างอาถรรพ์นี้ ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมผ่านเข้ามาเป็นจ่าฝูงของกลุ่มดีในรอบคัดเลือก แถมช่วงอุ่นเครื่องก็ฟอร์มโหดส่งท้ายถล่มโบลิเวียไป 5-0 น่าจะเพิ่มความมั่นใจได้เป้นอย่างดี จับมาอยู่ในสายที่พอจะลุ้นเข้าที่สองได้ โอกาสเข้ารอบยังมีเหนือกว่าสวิตเซอร์แลนด์และคอสตาริกา

โอกาสเข้ารอบ: 55%

คีย์แมน : เซอร์เบียมีแนวรับอันแข็งแกร่งประกอบไปด้วยนักเตะชื่อดังอย่าง เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ตัวเก๋าจากโรม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกิลโคตรเทพ! เนย์มาร์ฉลองคืนตัวจริงยิงสุดล้ำนำบราซิลเผาออสเตรีย3-0
    เนย์มาร์ ฉลองการกลับมาเป็นตัวจริงนัดแรกให้ทีมชาติตั้งแต่เจ็บไปเมื่อเดือน ก.พ. ด้วยการโชว์ทักษะคลึงบอลขั้นเทพ หลุดเข้าไปซัดประตูย้ำชัยให้ บราซิล บุกเผาเครื่อง ออสเตรีย 3-0 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย.61 ก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย ต่อไปบราซิล จัด เนย์มาร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครั้งแรกตั้งแต่เจ็บไปเมื่อเดือน ก.พ. หลังสัปดาห์ก่อน ลงเป็นสำรองแล้วยิงได้ในนัดเผาเครื่องโครเอเชีย 2-0...
  • ฟ้าขาวล่าฝัน! เจาะลึกกลุ่มดี World Cup 2018
    วันนี้เรามาดูกันที่กลุ่มดีกันต่อเลย ดีสมชื่อจริงๆ ทีมแต่ละทีมมีชื่อชั้นและขุมกำลังที่ดูดี มีนักเตะระดับท็อปในยุโรป แม้อาร์เจนติน่าจะโดเด่นออกมา แต่อีกสามทีมพร้อมจะทำเซอร์ไพรส์ได้ทุกเมื่อ มาดูโอกาสเข้ารอบแต่ละทีมกัน
  • บราซิลพัก 'เฟร็ด' จัด 'เนย์มาร์' นำยิงออสเตรียส่งท้ายเกมอุ่นเครื่อง
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล คาดว่าจะพัก เฟร็ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เจ็บระหว่างซ้อมโดย เนย์มาร์ จะลงตัวจริงนำล่าตาข่ายเกมพบ ออสเตรีย ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มิ.ย. ศกนี้
  • อิการ์ดี้อกหัก!อาร์เจนตินาเรียกเปเรซแทนลันซินี
    เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ ริเวอร์เพลท รับส้นหล่นติดทีมชาติอาร์เจนตินา ไปเล่นบอลโลก หลัง มานูเอล ลันซินี่ ถอนตัวเพราะเข่าเดี้ยง ส่งผลให้ เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »