ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาเป็นลูกๆ "ปลาทู รุ่งนภา" แฟชั่นร้อนๆ รับฟุตบอลโลก

มาเป็นลูกๆ "ปลาทู รุ่งนภา" แฟชั่นร้อนๆ รับฟุตบอลโลก

Posted 11/06/2018 by Sanook

จัดหนักอีกแล้ว! ตามสไตล์ mars และ mars plus จัดนางแบบสาวสวย ทรงโต "ปลาทู รุ่งนภา นุ้ยเมือง" มาถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ดูกันเน้นๆ เป็นลูกๆ ในคอนเซ็ปต์แฟชั่นรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2018 ที่กำลังจะเปิดสังเวียนโม่แข้งกันอีกในไม่กี่วันข้างหน้านี้
 
หากฟุตบอลทัวร์นาเมนต์หนึ่งๆ มีนักเตะที่น่าจับตา ในแวดวงนางแบบสายเซ็กซี่ mars ก็อยากให้จับตา "ปลาทู รุ่งนภา" เช่นกัน เพราะนอกจากจะสวย ร้อนแรง เซ็กซี่ ดีกรีและโปรไฟล์ชีวิตเธอยังไม่ธรรมดานะ จะบอกให้ จากลูกเป็ดขี้เหร่ ตัวดำสำเนียงทองแดงที่วัย 4-5 ขวบต้องนอนดมกลิ่นเมือกคาวในลังปลาตลาดสด เพราะช่วยแม่ขายของ  วัยเรียนต้องหิ้วขนมปี๊บแพ็กห่อไปขายเพื่อน เพียงเพื่อจะมีค่าชุด ค่าสมุด และดินสอ และหากอยากจะมีค่าเทอมก็ต้องรับจ้างล้างจานตามร้านอาหารหลังเลิกเรียน ปัจจุบันเธอเป็นบัณฑิตเอกวิศวกรรมอุตสาหการ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี รวมถึงรับงานถ่ายแบบที่เธอรักด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หุ่นดีแล้วเซ็กซี่ได้ “เชอรี่ สามโคก” กับความแซ่บครั้งใหม่
    เรื่องความเซ็กซี่ชื่อของ “เชอรี่ สามโคก” ไม่เคยหายไปจากใจหนุ่มๆ ล่าสุดเธอออกกำลังกายหนักมาก เพื่อปั้นหุ่นสวย พร้อมรับงานเซ็กซี่ที่กำลังจะตามมาไม่ขาดสาย
  • เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต "สายป่าน อภิญญา" เปลือยอกขึ้นปก Playboy
    “เซ็กซี่ที่สุดแล้ว” ‘สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข’ บอกกับเราแล้วหย่อนก้นลงโซฟานั่งท่าไขว่ห้างก่อนพูดต่อ “ก็ไม่ได้ใส่อะไรเลยไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว” ผมยิ้มให้คำตอบของเธอก่อนถามถึงความพร้อมการถ่ายในวันนี้ ถามเพราะดารานางแบบส่วนใหญ่ที่มาขึ้นปกเพลย์บอยมักจะวางแผนฟิตหุ่นตัวเองเป็นเดือนๆ เพื่อบอดี้ที่สวยงามเพอร์เฟ็กต์แล้วไหนจะต้องงดอาหารวันถ่ายจริงอีกกันพุงยื่น เรียกว่าทุ่มเทเพื่องานนี้สุดๆ แต่สำหรับสายป่านนั้น... “กินแหลกค่ะ” เธอหัวเราะเสียงดังพลอยทำให้ทีมงานเพลย์บอยที่นั่งฟังรอบๆ ตัวอดขำไปด้วยไม่ได้ “ก่อนถ่ายก็ยังกินอยู่เลย” แล้วเธอก็ไล่เมนูไล่สิ่งที่กินให้ฟังจนผมต้องเบรก “พอๆ” แล้วเราก็หัวเราะกันอยู่พักใหญ่ “ป่านต้องกินอ่ะ ถ้าไม่กินมันจะหิว พอหิวมันจะกังวลแล้วจะทำให้งานออกมาไม่ดี” เธอให้เหตุผล “เป็นเหตุผลของคนหิว” ผมต่อ แล้วเราก็หัวเราะพร้อมกัน นี่เองเสน่ห์ของเธอ
  • จำได้ไหม ? “น้องเบนซ์ จูเนียร์” นักร้องลูกทุ่งจิ๋ว ตอนนี้สวยเซ็กซี่มาก
    ย้อนเวลากลับไป ปี 2004-2005 คำว่า “สู้โว้ย” กลายเป็นวลีติดปากของหลายคน เพราะ “น้องอร อุดมพร พลศักดิ์” นักกีฬายกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย ตะโกนออกมาขณะแข่งขัน ก่อนที่จะกลายเป็นเพลงฮิตของนักร้องลูกทุ่งเด็ก “น้องเบนซ์ จูเนียร์” ในเวลาต่อมา
  • จำได้ไหม “ฝ้าย Am Fine” 10 ผ่านไป กลายเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่
    เวลาเปลี่ยนความเซ็กซี่เปลี่ยน สำหรับ "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือ "ฝ้าย" แห่งวง “Am Fine” เพราะในอดีตฝ้ายเป็นนักร้องวงร็อคอาจจะไม่ค่อยได้แต่งตัวแซบๆ มากนัก แต่ปัจจุบันเธอเปลี่ยนตัวเองใหม่จนเซ็กซี่เข้าขั้นนางแบบเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »