ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้บรรลุ!อารเซน่อลจ่อคว้าหลังไฟรบวร์กเสริมแนวรับ

ใกล้บรรลุ!อารเซน่อลจ่อคว้าหลังไฟรบวร์กเสริมแนวรับ

Posted 11/06/2018 by siamsport

อาร์เซน่อล จ่อกระชาก ชักลาร์ โซยุนคู เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกล ไฟรบวร์ก มาเสริมทัพ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดฉากถกกับนักเตะแล้ว และตอนนี้ก็เหลือเพียงตกลงค่าตัวในการย้ายทีมเท่านั้น   

"เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว ชักลาร์ โซยุนคู ปราการหลังดาวรุ่ง ไฟรบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาขันน็อตแนวรับเต็มทีแล้ว   

รายงานระบุว่า มุสตาฟา โดกู เอเยนต์ของ โซยุนคู วัย 22 ปี ได้เผยว่า นักเตะกับ อาร์เซน่อล มีการพูดคุยกันอย่างจริงจังแล้ว และเหลือแต่การตกลงเรื่องค่าตัวในการย้ายทีมเท่านั้น   

ทั้งนี้ หากการย้ายทีมเกิดขึ้น โซยุนคู จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ อาร์เซน่อล ร่วมกับ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจาก สเวน มิสลินทัต หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการดึงนักเตะใหม่ๆ มาให้ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ใช้งานเพื่อให้ทีมได้เบียดลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2018-2019    

มิสลินทัต กำลังวางแผนสร้างทีม อาร์เซน่อล ขึ้นใหม่ด้วยการดึงแข้งหลายรายร่วมทัพ ซึ่งรวมถึง ลูกัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย ที่เคยตกเป็นข่าวอาจย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้    

สำหรับ ตอร์เรยร่า จะช่วยให้ อาร์เซน่อล มีคุณภาพในแดนกลางมากขึ้น และ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็หวังที่จะปิดดีลคว้าตัวนักเตะให้ได้ก่อนที่เขาจะลงเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »