ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

ส่องแข้งดาวรุ่งลุ้นแจ้งเกิดในฟุตบอลโลก

Posted 12/06/2018 by siamsport

ในสกู๊ปนี้ทางทีมงานSiamsport จะพาไปดูยอดแข้งดาวรุ่งที่มีโอกาสได้แจ้งเกิดเต็มตัวในฟุตบอลโลก 2018 จะมีใครกันบ้างไปดูกันได้เลย

5. เฮอร์วิ่ง โลซาโน่ : เม็กซิโก

 

เม็กซิโก ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งจุดเด่นของจังโก้ ในช่วงที่ผ่านมาคือแผงมิดฟิลด์และแนวรับ โดยกองหน้าแทบจะไม่มีชื่อที่โดดเด่นขึ้นมาเลยนอกจาก กวาห์เตม็อค บลังโก้ หรือ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ

แต่ในปัจจุบันมีดาวรุ่งดวงใหม่ที่กำลังฉายแสงในลีกฮอลแลนด์ นั่นคือ เฮอร์วิ่ง โลซาโน่ ตัวรุกจากสโมสรพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นสไตล์การเล่นของโลซาโน่คือ เป็นปีกที่ถนัดเท้าขวาสามารถตัดเข้าในแล้วยิงประตูได้ดี ซึ่งจะคล้ายๆกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสมัยอยู่กับแมนฯยูไนเต็ด

ชีวิตในเอริดิวิซี่ ลีกฮอลแลนด์ เขามีส่วนร่วมพาพีเอสวี คว้าแชมป์ลีกมาครอง และในนามทีมชาติเขาสามารถช่วยแบ่งเบาภาระชิชาริโต้ ได้เป็นอย่างดี และในวัยเพียง 22 ปีเขาคือความหวังของชาวเม็กซิกันในฟุตบอลโลกครั้งนี้

4. ดาวินซอน ซานเชซ : โคลอมเบีย

 

หลังย้ายจากอาแจ็กซ์ มาอยู่กับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวถึง 38 ล้านปอนด์ กองหลังดาวรุ่งโคลอมเบียก็สามารถทำผลงานได้โดดเด่นทันทีในปีแรกในเกาะอังกฤษ

ทั้งความเร็ว การอ่านบอล คือจุดเด่นของซานเชซ ที่ทำให้เขาปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว ในทีมชาติโคลอมเบียชุดนี้มีแนวรุกระดับท็อป ซึ่งหนึ่งในนั้นคือฮาเมส โรดริเกซ ส่วนในแนวรับก็ยังมีเยอร์นี่ มีน่า เป็นคู่หูในแผงหลัง

ในตอนนี้ไม่มีใครสงสัยในความสามารถของดาวรุ่งคนนี้ และในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย จะเป็นบทพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งของดาวินซอน ซานเซซ

3. อเล็กซ์ อิโวบี้ : ไนจีเรีย

 

เป็นเรื่องดีของทีมอินทรีมรกตที่อเล็กซ์ อิโวบี้เลือกเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย แทนที่จะเป็นทีมชาติอังกฤษ
   
อิโวบี้ เป็นตัวรุกที่มีความเร็วและทักษะฟุตบอลที่ดีซึ่งจะสามารถช่วยให้ไนจีเรียลุ้นผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ได้ในฟุตบอลโลกครั้งนี้

ขุมกำลังของอินทรีมรกตชุดนี้ เรียกได้ว่ามีทรัพยากรที่ดีอยู่ในทีมทั้ง อาห์เหม็ด มูซ่า, จอห์น โอบี มิเกล และวิคเตอร์ โมเสสซึ่งจะเป็นแรงสนับสนุนให้หลายชายของเจย์ เจย์ โอโคชา วัย 22 ปีสร้างชื่อได้ในทัวร์นาเมนต์นี้

2. คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ : ฝรั่งเศส

 

ความเร็ว, ความเฉียบคม และความทะเยอทะยาน มีอยู่ในตัวของโคตรดาวรุ่งจากเปแอสเชคนนี้

แม้จะอายุเพียง 19 ปี แต่เอ็มบั๊ปเป้ถูกได้รับยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมชาติฝรั่งเศสในเวลานี้ การได้ประสานงานร่วมกับเนย์มาร์และเอดินสัน คาวานี่ ในนามสโมสรจะส่งเสริมให้เอ็มบั๊ปเป้เติบโตขึ้นเป็นกอง

ส่วนในฟุตบอลโลกคราวนี้เขาคือความหวังอันดับสองของตราไก่รองจากอ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งดีดิเย่ร์ เดส์ซองส์ ก็คาดหวังว่าเอ็มบั๊ปเป้ จะพาฝรั่งเศสประสบความเร็จที่รัสเซีย

1. กาเบรียล เชซุส : บราซิล

 

เชซุส ทำให้หลายคนนึกถึงสมัยโรนัลโด้ ยอดกองหน้าเซเลเซาในวัยหนุ่ม โดยดาวรุ่งคนนี้เป็นกองหน้าที่มีสไตล์เข้ากับฟุตบอลสมัยใหม่และได้รับโอกาสสวมเสื้อหมายเลข 9 ของทัพแซมบ้า

ยิ่งไปกว่านั้นเขาสามารถประสานงานกับเนย์มาร์ได้เป็นอย่างดี ในรอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ และจากฟอร์มการเล่นของทีมชาติบราซิลในช่วงที่ผ่านมานับว่าอยู่ในช่วงที่ดีมาก

แน่นอนว่าเขาคือหนึ่งในคีย์แมนหลักของบราซิล ที่จะหวังคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 6 หลังในครั้งที่แล้วต้องเสียน้ำตาให้กับเยอรมันในรอบรองชนะเลิศ ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกหยามในบ้านเกิด!ฟีร์มีโน่ยักไหล่ไม่แคร์
    ถ้ามัวแคร์คำคน คงไม่มีวันแจ้งเกิด! โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ รับรู้ดีถูกหยามฝีเกือกหนักมากในบราซิล ทั้งๆ ที่ผลงานเด่นเป็นสง่าจนติดธงไปบอลโลก บอกยังหลับสบายไร้กังวล เหตุแฮปปี้สุดๆ กับ ลิเวอร์พูล
  • อินทรีเหล็กป้องกันแชมป์! เจาะลึกกลุ่มเอฟ World Cup 2018
    วันนี้มาต่อกันที่กลุ่มเอฟ ที่มีอีกหนึ่งเต็งแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้รวมอยู่ด้วย ขณะที่ทีมอื่นมีชื่อชั้นและประสบการณ์โชกโชนในฟุตบอลโลกกันทั้งนั้น เชื่อว่าจะเป็นสายที่สนุกอีกสาย มาดูกันว่าทีมใดมีโอกาสเข้ารอบกันบ้าง
  • โปแลนด์ทัพสำรอง!อุ่นส่งท้ายพบลิทัวเนียก่อนลุยบอลโลก2018
    โปแลนด์ คาดว่าจะพักแข้งดาวดังและให้โอกาสผู้เล่นสำรองลงสนามเกมพบ ลิทัวเนีย ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 12 มิ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา : 23.00 น.
  • จัดอันดับ 32 ทีมบอลโลก-นักเตะชาติใดรวยสุดใน “รัสเซีย 2018”
    เดลีเมล์ รวบรวมข้อมูลรายได้ต่อสัปดาห์ของขุนพลนักเตะแข้งทองใน 32 ทีมชาติที่เข้าร่วม ศึกฟุตบอลโลกออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า “แซมบ้า” บราซิล คว้าแชมป์ไปครองด้วยรายได้รวมกันที่ 5.8 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 248 ล้านบาทต่อสัปดาห์ โดยรองแชมป์เป็นสเปนรับทั้งทีมอยู่ที่ 5.47 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ 234.7 ล้านบาท อันดับ 3 ได้แก่ เบลเยี่ยม รับที่ 5.22 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ 223 ล้านบาท และอันดับ 4 เบลเยี่ยม 5.21 ล้านปอนด์ 223 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »