ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทน!เอเยนต์ยันมาร์กซิยาลพร้อมชิ่งแมนยู

ไม่ทน!เอเยนต์ยันมาร์กซิยาลพร้อมชิ่งแมนยู

Posted 14/06/2018 by siamsport

ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเยนต์ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกตัวจี๊ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มแล้ว ตัวนักเตะต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แจงคิดพิจารณาทุกอย่างดีแล้ว

ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ นายหน้าของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา มาร์กซิยาล ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "ปีศาจแดง" ได้ และทำได้แค่ 11 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 45 นัด จนไม่มีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

"หลังจากคิดพิจารณาในทุกความเป็นไปได้และปัจจัยต่างๆ มันเป็นที่แน่นอนแล้วว่า อ็องโตนี่ ต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ลัมโบลีย์ กล่าวกับ แอร์แอ็มเซ สื่อดังเมืองน้ำหอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตหงอย! แรชฟอร์ดเจ็บตอนซ้อมก่อนบินมารัสเซีย
    ดาวยิงปีศาจแดงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในการซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนบินมาทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียกับทีมชาติอังกฤษ
  • แฟนผู้ดีมีเคือง!มาดูเฮียมูจิ้มอังกฤษตกรอบไหนในบอลโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์กึ๋นด้วยการวิเคราะห์ว่า อังกฤษ จะโบกมือลาฟุตบอลโลก 2018 ด้วยนำมือ บราซิล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แถมพูดติดตลกหากทัพ "สิงโตคำราม" ตกรอบเร็วก็ดีเหมือนกันเพราะลูกทีม "ผีแดง" จะได้มีเวลาพักเยอะขึ้น
  • น้าซาร์แนะทางสว่างเฮียมูเสริมแข้งอีก2-3ราย
    เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่าน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ควรสะกิดบอร์ดบริหารเซ็นสัญญาแข้งใหม่ 2-3 คนเพื่อโอกาสเบียดแย่งแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • มูรินโญ่กับพ่อค้าแข้งแซมบ้า
    ก่อนจะคว้าเฟร็ดมาร่วมทัพแมนฯ ยูไนเต็ด มีใครทราบบ้างมั้ยว่าก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวเมืองกาแฟรวมทั้งสิ้นกี่ราย?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »