ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอกาสสดใสเรอัลมาดริดซิวเดเคอาเหตุซี้ปึ้กโลเปเตกี

โอกาสสดใสเรอัลมาดริดซิวเดเคอาเหตุซี้ปึ้กโลเปเตกี

Posted 14/06/2018 by siamsport

อาจเลือกคนนี้เพราะเหตุนั้น! เผย "ราชันชุดขาว" มีโอกาสเปิดกว้างมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับแผนการซิวตัว ดาบิด เด เคอา มาไว้ในความครอบครอง เหตุมือกาว "ปีศาจแดง" กับเอเยนต์แอบซี้ย่ำปึ้ก จูเลน โลเปเตกี กุนซือใหม่ ขนาดนั้นเลยทีเดียว

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวมีโอกาสอันดีที่จะกระชากตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาสมใจนึกในบั้นปลายแล้ว เนื่องจาก จูเลน โลเปเตกี โค้ชคนใหม่ มีความสัมพันธ์ระดับดีเยี่ยมสุดๆ กับจอมหนึบรายนี้นั่นเอง

อดีตกุนซือทีมชาติสเปนที่ตกเก้าอี้ก่อนคุมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 อย่างไม่คาดฝันเพียงแค่วันเดียวก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน ภายหลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามานั่งแท่นแทน ซีเนดีน ซีดาน เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา นั้น กลายเป็นเครื่องมือใหม่เอี่ยมที่อาจจะโน้มน้าวใจให้ เด เคอา ยอมทิ้งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเข้ารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังตกเป็นข่าวโยงใยกันมานานนมเต็มทีแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังของนายด่าน "กระทิงดุ" ยังอุตส่าห์เป็นถึงเพื่อนสนิทของ โลเปเตกี อีกต่างหาก โดยคาดว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เด เคอา กับ โลเปเตกี เจริญงอกงามดีวันดีคืนในช่วงเวลา 2 ปีที่ได้ร่วมงานกันในนามทีมชาตินั่นเอง

นอกจากนี้ เด เคอา ที่เกิดและเติบโตในกรุงมาดริด ยังไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายออกจากรัง "ปีศาจแดง" ภายหลังถูกถามถึงอนาคตการโชว์หนึบของตัวเองเมื่อเสร็จศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแดนหมีขาว เรียบร้อยแล้วอีกด้วย ตามรายงานข่าวของ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »