ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอียร์โร่ ยันไม่เก็บเอาเรื่อง โลเปเตกี มาคิดให้รกสมอง ตั้งใจคุมทีม สเปน อย่างเต็มที่

เอียร์โร่ ยันไม่เก็บเอาเรื่อง โลเปเตกี มาคิดให้รกสมอง ตั้งใจคุมทีม สเปน อย่างเต็มที่

Posted 14/06/2018 by mthai

เฟร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือคนใหม่ของ สเปน กล่าวว่าตนจะตั้งใจทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และไม่นำเอาเรื่องของ ฆูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนก่อนหน้ามาคิดให้รกสมอง สำหรับการทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้

โลเปเตกี ถูกสั่งปลดแบบสุดช็อก หลังจากที่ เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้งให้เข้าทำหน้าที่คุมทีมหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติในช่วงซัมเมอร์ ทั้งที่เจ้าตัวยังมีสัญญากับทาง สเปน อยู่ ทำให้ เอียร์โร่ ต้องมาทำหน้าที่แทนแบบขัดตาทัพ

“เรามาที่นี่เพื่อต่อสู้ลุ้นแชมป์ ฟุตบอลโลก เรามีโอกาสที่ดี และเราก็จะต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่ เราไม่มีเวลามาคิดคำนึงถึงเรื่องที่ผ่านมา” อดีตแข้งกระทิงดุวัย 50 ปี กล่าว

“ตอนที่นายกสมาคมมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบให้กับผม ผมก็เลือกที่จะตอบรับ เพื่อพาวงการฟุตบอล สเปน ก้าวไปข้างหน้า ผมไม่สามารถปฏิเสธได้จริงๆ ไม่เช่นนั้นผมจะไม่สามารถให้อภัยตัวเองได้เลย”

สำหรับ เอียร์โร่ นั้นรับหน้าที่ดังกล่าวแบบสดๆ ร้อนๆ โดย สเปน ประกาศแต่งตั้งเขาคุมทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ หลุยส์ รูเบียเลส นายกสมาคมลูกหนังกระทิงดุบอกกับเจ้าตัวก่อนหน้านั้นเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสสดใสเรอัลมาดริดซิวเดเคอาเหตุซี้ปึ้กโลเปเตกี
    อาจเลือกคนนี้เพราะเหตุนั้น! เผย "ราชันชุดขาว" มีโอกาสเปิดกว้างมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับแผนการซิวตัว ดาบิด เด เคอา มาไว้ในความครอบครอง เหตุมือกาว "ปีศาจแดง" กับเอเยนต์แอบซี้ย่ำปึ้ก จูเลน โลเปเตกี กุนซือใหม่ ขนาดนั้นเลยทีเดียว
  • ระเบิดศึก!เจ้าภาพรัสเซียฟัดซาอุดีอาระเบียเปิดหัวบอลโลก
    สิ้นสุดการรอคอย! เจ้าภาพ รัสเซีย พร้อมรบเต็มที่ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก โดยสามารถจัดทีมชุดเก่งลงสนามได้ นำโดย ฟิโอดอร์ สโมลอฟ และจอมเก๋าอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซาเมดอฟ และ ยูริ ชีร์คอฟ ในการพบกับซาอุดีอาระเบียที่พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นเช่นกัน โดยมี ฟาฮัด อัล-มูวัลลาด หัวหอกตัวเป้าเป็นความหวังของทีมในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย นัดเปิดสนาม กลุ่ม เอ วันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.นี้ (เวลา : 22.00)
  • สิงโตหงอย! แรชฟอร์ดเจ็บตอนซ้อมก่อนบินมารัสเซีย
    ดาวยิงปีศาจแดงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในการซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนบินมาทำศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียกับทีมชาติอังกฤษ
  • อียิปต์ชื่นใจ!ซาลาห์เริ่มซ้อมเลี้ยงบอลได้แล้ว
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬารายหนึ่ง ตีข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สามารถเลี้ยงบอลในการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่เจ็บไหล่ แต่มันก็ยังไม่ชัวร์ว่าเขาจะฟิตพอลงเล่นเกม ฟุตบอลโลก 2018 กับ อุรุกวัย ในวันศุกร์นี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »