ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย!เรอัลมาดริดอยากเปิดตัวโลเปเตกีพฤหัสฯนี้

สื่อเผย!เรอัลมาดริดอยากเปิดตัวโลเปเตกีพฤหัสฯนี้

Posted 14/06/2018 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด อยากทำพิธีเปิดตัว จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ของพวกเขาในเวลา 1 ทุ่มของวันพฤหัสบดีนี้ ตามเวลาท้องถิ่น โดย โลเปเตกี จะเดินทางไปถึงกรุงมาดริดในช่วงเช้าของวันเดียวกัน

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อยากทำการเปิดตัว จูเลน โลเปเตกี ในฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมในเวลา 19.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่น (00.00 น.ของเช้าวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ตามเวลาประเทศไทย) จากการเปิดเผยของ มาร์ก้า สื่อของแดนกระทิงดุ

เรอัล เพิ่งประกาศให้ โลเปเตกี เป็นกุนซือคนใหม่เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติสเปน แต่เขาก็โดนทัพ "ลา โรฆา" ไล่ออกในวันต่อมาทั้งที่เตรียมจะนำทีมลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2018 อยู่แล้ว หลังจากที่สหพพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ไม่พอใจที่เขาแอบไปตกลงรับงานคุม "ราชันชุดขาว"

ทั้งนี้ โลเปเตกี เพิ่งเดินทางออกจาก รัสเซีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด มาร์ก้า ก็แฉว่าเจ้าตัวจะแตะพื้นกรุงมาดริดในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และถ้าฝั่งเจ้าหน้าที่ของ เรอัล อนุมัติแล้วนั้น เขาก็จะทำการเปิดตัวที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของทีม ในเวลา 19.00 น. ของวันเดียวกันทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »