ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบาร์เซโลน่าอกหัก!กรีซมันน์ยันอยู่แอตมาดริดต่อ

แฟนบาร์เซโลน่าอกหัก!กรีซมันน์ยันอยู่แอตมาดริดต่อ

Posted 15/06/2018 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ ดวงยิงเนื้อหอมประกาศชัดเจนขอฝากอนาคตเอาไว้กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป งานนี้ทำเอาแฟนบอล บาร์เซโลน่า คงเซ็งจิตเพราะนักเตะปฎิเสธข้อเสนอ 100 ล้านยูโรแบบไม่มีเยื่อใย              

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ถือเป็นการยุติข่าวลือเรื่องการเตรียมโบกมือลาทัพ "ตราหมี" ไปโดยปริยาย             

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ซึ่งซัดไปเบาะๆ 29 ประตูช่วยนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลล่าสุด ด้วยการไล่อัด โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโร (ราว 3,500 ล้านบาท) จาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า             

สำหรับเรื่องนี้มีการเปิดเผยผ่านรายการที่ชื่อว่า "The Decision" ที่ฉายทางทีวีที่ประเทศสเปนซึ่งเป็นรายการเดียวกับที่เคยทำในปี 2010 ตอน เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักยัดห่วง เอ็นบีเอ ตัดสินใจอำลา คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ไปเล่นให้ ไมอามี่ ฮีต             

กรีซมันน์ ยืนยันชัดเจนแล้วว่าเขาจะอยู่ในถิ่นว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ต่อไป ซึ่งเป็นการหักอกแฟนบอล บาร์ซ่า เพราะพวกเขามีข่าวกับนักเตะมาตลอดแต่สุดท้ายก็ต้องกินแห้ว "ผมตัดสินใจที่จะอยู่ต่อไป"            

หลังจากประกาศเรื่องนี้ผ่านรายการทีวีแล้ว กรีซมันน์ ซึ่งเตรียมช่วยทัพ "ตราไก่" ดวลแข้งกับ ออสเตรเลีย ในแมตช์แรก กลุ่ม ซี ศึกฟุตบอลโลก 2018 วันที่ 16 มิ.ย.นี้ ได้โพสต์ข้อความ 3 ภาษาได้แก่ฝรั่งเศส, สเปน และอังกฤษ ผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดนิยมเพื่อเป็นการยืนยันเรื่องนี้อีกรอบ ว่า "แฟนบอลของผม, ทีมของผม,บ้านของผม ! @atletienglish"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »