ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูจับนายทวารดาวรุ่งยืดสัญญาถึงปี2020

แมนยูจับนายทวารดาวรุ่งยืดสัญญาถึงปี2020

Posted 15/06/2018 by siamsport

ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย พร้อมเผยเหตุผลเลือกต่อสัญญากับทีม ทั้งที่ได้รับความสนใจจากที่อื่นมากมาย

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่้อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาผูกมัดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020

ฤดูกาล 2017-18 ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน เล่นให้กับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรระดับ ลีก วัน ด้วยสัญญายืมตัว และถึงแม้เจ้าตัวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้าย นายทวารเลือดผู้ดีวัย 21 ปี ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ "ปีศาจแดง" ถึงแม้ยังไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลยแม้แต่นัดเดียวก็ตาม

"ผมดีใจมากๆ ฤดูกาลก่อนผมได้ลงเล่นหลายเกมกับ ชรูว์สบิวรี่ และก็มีฤดูกาลที่ดี จากนั้นก็ได้กลับมาสู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ มันถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับผมและครอบครัวของผม ถือเป็นอีกหนึ่งความฝันที่กลายเป็นจริง"

"แน่นอนว่า มีหลายสโมสรให้ความสนใจผม หลังจากที่ผมทำผลงานได้ดีในฤดูกาลก่อน แต่ดูสิ  ยูไนเต็ด คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นสโมสรที่อยู่ในใจผมมาตั้งแต่แรก ดังนั้นแน่นอนว่า พวกเขาต้องมาก่อน ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวผมมาอยู่ที่นี่ มันถือเป็นเกียรติสำหรับผม การก้าวจากจุดที่ไม่มีอะไรจนมาอยู่ตรงจุดนี้ มันถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ผมดีใจจริงๆ" เฮนเดอร์สัน เปิดใจ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »