ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!อาร์เซน่อลสนซิวเกิทเซ่

ลือหึ่ง!อาร์เซน่อลสนซิวเกิทเซ่

Posted 15/06/2018 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล สนใจดึง มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ โดยทาง "เสือเหลือง" ก็ต้องการได้ค่าตัวในระดับหนึ่งเพื่อชดเชยกับที่เคยจ่ายไป 22 ล้านปอนด์ ในตอนที่ดึง เกิทเซ่ กลับมาอยู่กับทีม

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี

เกิทเซ่ ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ย้ายกลับมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 โดยอย่างในฤดูกาล 2017-18 เขาก็ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 23 นัด และทำได้เพียง 2 ประตู ซึ่งฟอร์มอันย่ำแย่ของเขาก็ส่งผลให้เจ้าตัวไม่ติดทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ก็ยังสนใจที่จะดึงเขามาร่วมทีมอยู่ ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการได้เงินค่าตัวในระดับหนึ่งเพื่อชดเชยกับที่เคยเสียไป 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) ในการดึงเขามาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 โดยตอนนี้แข้งชาวเยอรมันเหลือสัญญาอยู่กับต้นสังกัดอีก 2 ปี

ถึงกระนั้น อาร์เซน่อล ก็คงต้องทุ่มเงินเยอะพอตัวถ้าหากหวังที่จะได้ เกิทเซ่ ไปร่วมทัพ เพราะว่า เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, โอลิมปิก มาร์กเซย และ บาเลนเซีย ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจแข้งวัย 26 ปีเหมือนกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »